ปืนรุกหนัก! ออร์นสตีน ยันเอง อาร์เซน่อล ยื่นขอซื้อ ไคแวร์ตซ์ แล้ว

เดวิด ออร์นสตีน เหยี่ยวข่าวคนดังของวงการฟุตบอล คอนเฟิร์มว่า อาร์เซน่อล ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ไค ฮาแวร์ตซ์ ดาวเตะคนดังของ เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ก็คอนเฟิร์มข่าวนี้เช่นกัน

อาร์เซน่อล ยอดทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทำการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับ เชลซี ในการขอซื้อตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ กองหน้าชาวเยอรมัน มาเสริมทีม ตามการรายงานของ เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวคนดัง

ในรายงานของ ออร์นสตีน รายงานว่า ทัพปืนใหญ่ให้ความสนใจ ฮาแวร์ตซ์ อย่างจริงจัง และกำลังทำงานหนักเพื่อที่จะเซ็นสัญญากับ สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 24 ปี รายนี้เข้าสังกัดให้ได้

นอกจากนี้เหยี่ยวข่าวคนดังอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ก็ได้รายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับตัวดาวเตะรายนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งก็เป็นทิศทางเดียวกันว่า อาร์เซน่อล กำลังเดินหน้าเจรจาคว้าตัว ฮาแวร์ตซ์ ไปเสริมทัพ ซึ่งนักเตะเองก็มีใจให้กับทีมสุดๆ ด้วยเหมือนกัน

โดยรายงานของ โรมาโน่ ระบุว่า เชลซี ได้ตั้งป้ายขายที่ราคา 75 ล้านปอนด์ โดยเป็นจำนวนเงินที่ อาร์เซน่อล ยังไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวนดังกล่าว นอกจากนี้ทาง เรอัล มาดริด ที่เคยให้ความสนใจดาวเตะรายนี้ก็ถอนตัวออกไปแล้วเช่นกัน

สำหรับ อาร์เซน่อล นั้นไม่เพียงแค่สนใจคว้าตัว ฮาแวร์ตซ์ เท่านั้น แต่ยังยื่นซื้อ เดแคลน ไรซ์ กองกลางคนดังของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพิ่มอีกรายด้วย