แฟน ลิเวอร์พูล ยิ้มออก! กัคโป เจ็บไม่หนักเตรียมกลับมาซ้อม

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ หงส์แดง เลยก็ว่าได้ กับการอัปเดตล่าสุดเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ โคดี้ กัคโป ดาวยิงคนสำคัญของทีมที่ได้สแกนหัวเข่าเรียบร้อย ปรากฏว่าไม่ได้เจ็บหนักอย่างที่คิด

โคดี้ กัคโป กองหน้าชาวฮอลแลนด์ของ ลิเวอร์พูล ได้รับบาดเจ็บในเกมนัดล่าสุด และน่าจะกลับมาลงสนามได้ทันในศึกดาร์บี้แมตช์กับ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม โดยเรื่องนี้ เจมส์ เพียร์ซ ผู้สื่อข่าวคนดังของ ดิ แอธเลติก รายงาน

ช่วงที่ผ่านมาหลายคนกังวลว่า กัคโป อาจจะต้องพักแข้งนานเป็นเดือน หลังจากที่ดูท่าทางแล้วราวกับจะเจ็บหนักในเกมที่บุกไปแพ้ให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้ว่าเกมนัดสำคัญของทีมจะยังได้เห็นดาวยิงชาวดัตช์รายนี้ลงสนามหรือไม่

ทว่าล่าสุด เพียร์ซ ยืนยันเองว่า ผลออกมาในเชิงบวก โดยดาวเตะวัย 24 ปี รายนี้จะพลาดลงสนามเพียงแค่เกม ยูโรปา ลีก ที่จะเปิดบ้านเจอกับ อูนิยง แซงต์ ชิลลัวส์ ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ รวมถึงเกมที่จะเยือน ไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันที่ 8 ตุลาคม

อย่างไรก็ตาม คาดว่า กัคโป น่าจะกลับมาได้หลังจากจบโปรแกรมในศึกทีมชาติ และต่อด้วยการลงช่วยทีมในเกมที่จะเล่นในบ้านเจอกับ เอฟเวอร์ตัน ช่วงปลายเดือน