นิวคาสเซิ่ล เสียว! ราชันส่งแมวมองดูฟอร์มเกมดวล เปแอสเช

สื่อดังในสเปนเผยว่า เรอัล มาดริด เตรียมที่จะส่งแมวมองเข้าดูเกม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ นิวคาสเซิ่ล จะเปิดบ้านดวลกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในคืนวันพุธเพื่อศึกษาสไตล์การเล่นของทั้งสองทีม

สื่อดังรายงานว่า เรอัล มาดริด มีแผนที่จะส่งหัวหน้าสตาฟฟ์ฝ่ายแมวมอง ให้เข้าไปดูเกมที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เพื่อดูฝีเท้าของสามดาวเตะที่กำลังอยู่ในความสนใจของสโมสร โดยมีทั้งนักเตะของ นิวคาสเซิ่ล และ เปแอสเช

โดยรายงานเสริมว่า ราชันชุดขาว กำลังสนใจฝีเท้าของ อเล็กซานเดอร์ อิซัก กองหน้าทีมชาติ สวีเดน และ บรูโน่ กีมาไรส์ สองดาวเตะของ นิวคาสเซิ่ล และในรายของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวเตะของ เปแอสเช ซึ่งมีแผนจะย้ายไปเล่นในถิ่น เบร์นาเบว แบบไร้ค่าตัวในซีซั่นหน้านี้

อย่างที่ทราบกันดีว่า เรอัล มาดริด ต้องการหากองหน้าคนใหม่เข้ามาเสิรมทีม หลังจากที่เสีย คาริม เบนเซม่า ให้กับ อัล ฮิตติฮัด และทำให้ในเวลาต้องใช้งาน โฆเซลู ในการล่าตาข่ายไปก่อน อีกทั้ง จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางคนสำคัญของทีมก็ยังทำประตูได้อย่างต่อเนื่องด้วย

อย่างไรก็ตาม นอกจาก เอ็มบัปเป้ แล้ว อิซัก ก็ยังเป็นนักเตะที่กำลังได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด เช่นเดียวกัน โดยนอกจากราชันแล้ว บาร์เซโลน่า ก็ยังเป็นอีกรายที่ให้ความสนใจดาวยิงรายนี้เช่นกัน