แฟน แมนยูเตรียมเฮ! เอเยนต์เผยผีแดงเตรียมทุ่ม โอซิมเฮน

เอเยนต์ดาวเตะไนจีเรียเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะทุ่มเงินล่าตัว วิคอเตอร์ โอซิมเฮน ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ดาวเตะคนดังเตรียมย้ายออกจาก นาโปลี หลังจบซีซั่น

โอซิมเฮน ดาวยิงวัย 25 ปี เตรียมที่จะเก็บกระเป๋าอำลาทีมแชมป์ เซเรีย อา ในซัมเมอร์นี้ และยังตกเป็นข่าวกับทีมดังอีกหลายทีมทั้ง เชลซี ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากได้ตัวดาวเตะรายนี้

เรื่องอนาคตของดาวเตะชาวแอฟริกันรายนี้ เอเยนต์ของเข่ได้ออกมาบอกกับทาง ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ สื่อดังในอิตาลีว่า ปีศาจแดง มีแนวโน้มสูงที่จะได้ตัวของ โอซิมแฮน เนื่องจากพวกเขาเตรียมที่จะปล่อยตัวของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในซัมเมอร์นี้ ทำให้ทีมจะเหลือเพียงแค่ ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่ทำหน้าที่แดนหน้าเพียงคนเดียว

รายงานระบุว่า “ผมอยากจะบอกว่าทุกทีมต้องการเขา และความจริงคือ ยูไนเต็ด กำลังมองหาศูนย์หน้า ฮอยลุนด์ ทำหน้าที่ได้ดี แต่สถานการณ์คือพวกเขาต้องการหมายเลข 9 ที่เหมือน เออร์ลิง ฮาแลนด์ และต้องเป็น โอซิมเฮน”

อย่างไรก็ตามดีลดังกล่าวอาจจะต้องแก่งแย่งกันสักหน่อย เนื่องจากว่า เปแอสเช ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจดาวเตะรายนี้เพราะต้องขาย คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงคนสำคัญออกจากทีม

ทั้งนี้หากแมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการดาวเตะรายนี้จริง ทัพปีศาจแดงจะต้องจ่ายเงินกว่า 110 ล้านปอนด์ ตามค่าฉีกสัญญาของนักเตะ เนื่องจากว่า โอซิมเฮน ยังมีสัญญากับ นาโปลี ยาวไปจนถึงธันวาคมปี 2026

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”