แมนยูระส่ำ “แรชฟอร์ด” พร้อมขึ้นเขียงผ่าไหล่พักยาว 3 เดือน

สื่อผู้ดีตีข่าว มาร์คัส แรชฟอร์ด ตัดสินใจที่จะขึ้นเขียงให้หมอผ่าตัดอาการบาดเจ็บไหล่ที่เรื้อรังมานานตั้งแต่เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยหากนักเตะผ่าตัดเสร็จเขาต้องใช้เวลาพักฟื้นนานถึง 3 เดือนและกว่าจะกลับมาลงสนามได้ก็ต้องรอไปจนถึงเดือนต.ค.เลยทีเดียว

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่ไหล่ในเร็วๆ นี้ และจะทำให้เขาพลาดช่วยทัพ “ปีศาจแดง” นานถึง 3 เดือนเลยทีเดียว จากการเปิดเผยของ เดลี่ เทเลกราฟ สื่อดังในอังกฤษ

หัวหอกทีมชาติอังกฤษ มีปัญหาบาดเจ็บไหล่เรื้อรังมานานตั้งแต่ช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา และจำเป็นต้องฉีดยาแก้ปวดเพื่อทำให้เขามีโอกาสได้ลงสนามช่วยต้นสังกัดจนกระทั่งคว้ารองแชมป์พรีเมียร์ลีก และรองแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก

แม้ว่านักเตะจะมีปัญหาบาดเจ็บดังกล่าวแต่เจ้าตัวก็มีชื่อติดทัพ “สิงโตคำราม” ทำศึกยูโร 2020 แต่ส่วนใหญ่แล้วได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรองเท่านั้น สำหรับตอนนี้ แรชฟอร์ด เสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติแล้ว ทำให้เขาคิดที่จะจัดการกับปัญหาบาดเจ็บไหล่ให้หายขาดซะที

“เดลี่ เทเลกราฟ” รายงานว่า กองหน้าวัย 23 ปี จะเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีกที่ไหล่ซ้ายให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่อาจจะไม่ใช่ในช่วงปลายเดือนนี้ กระนั้นหาก แรชฟอร์ด ทำการผ่าตัดเสร็จเรียบร้อย น่าจะทำให้เขาหมดสิทธิ์ลงสนามประมาณ 3 เดือน โดยอย่างช้าสุดจะกลับมาเล่นได้ในช่วงเดือนตุลาคม