แมนยูฯ ส่ายหัว “โรนัลโด” อยากย้ายทีมไม่รู้เวล่ำเวลา ลำบากหาตัวแทนก่อนเปิดซีซั่น

มีรายงานว่า สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกับส่ายหัวกับการที่ คริสเตียโน โรนัลโด อยากย้ายทีมในช่วงเวลานี้

วันที่ 10 ก.ค. 65 เดลี่เมล สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รู้สึกผิดหวังที่ คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าทีมชาติดโปรตุเกส มาแสดงท่าทีต้องการย้ายทีมในช่วงเวลานี้ เพราะส่งผลกระทบต่อการหาตัวแทนและการเตรียมทีมก่อนเปิดฤดูกาล 2022-23 

สำหรับ โรนัลโด วัย 37 ปี ตกเป็นข่าวต้องการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะต้องการลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ขณะที่ปิศาจแดงไม่สามารถตอบสนองความต้องการของเขาได้ เพราะจบอันดับ 6 ในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา และ โรนัลโด ก็ย้ำชัดถึงจุดยืนด้วยการไม่มาร่วมฝึกซ้อมรวมถึงไม่ได้เดินทางมาทัวร์ปรีซีซั่นกับทีมที่ประเทศไทย และออสเตรเลีย แม้จะมีการอ้างด้วยเหตุผลทางครอบครัวก็ตาม

ทั้งนี้ รายงานล่าสุดจากสื่อดังแดนผู้ดีระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกผิดหวังที่ โรนัลโด มาขอย้ายทีมในช่วงเวลาแบบนี้ เพราะทำให้ทีมต้องรีบมองหาตัวแทนเพื่อมาปรับตัวเข้ากับทีมก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้น

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทำศึก “เดอะ แมตช์ แบงค็อก เซ็นจูรี คัพ 2022” พบกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 12 ก.ค.นี้.