แมนยู ว่าไง? เอซี มิลาน โดดร่วมวงล่า กีราสซี่

สื่อดังปูด “ปีศาจแดง-ดำ” กำลังเล็งคว้าตัว แซร์อู กีราสซี่ ดาวยิงฟอร์มจัดของ สตุ๊ตการ์ท มาร่วมทัพในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ โดยหวังว่าจะให้มาทดแทนการขาดหายไปของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์

เอซี มิลาน ยอดทีมแห่ง กัลงโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว แซร์อู กีราสซี่ กองหน้าดาวยิงของ สตุ๊ตการ์ท ในช่วงที่จะเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้ ตามการรายงานของ กัลโช่ แมร์คาโต้ สื่อดังในอิตาลี

ฤดูกาลนี้ กีราสซี่ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ย ทำประตูไปแล้ว 18 ลูก จากการลงสนามรวมทุกรายการ 13 นัด ซึ่งตลอดช่วงที่ผ่านมา เข้าตัวมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการยกระดับตำแหน่งศูนย์หน้าของสโมสร

อย่างไรก็ตาม สื่อดังรายงานว่า เอซี มิลาน เป็นอีกหนึ่งทีมที่อยากได้ตัวของ กีราสซี่ อย่างหนัก โดยดาวยิงวัย 27 ปี อาจจะเข้าไปเติมเต็มการขาดหายไปของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าคนสำคัญของสโมสร ที่เริ่มแก่ตัวลงไป และอาจจะยุติการค้าแข้งในเร็ววัน

อย่างไรก็ตาม กีราสซี่ อยากที่จะลงเล่นให้กับ สตุ๊ตการ์ท จนกระทั่งจบซีซั่นนี้ ทั้งนี้ก็ยังไม่สามารถตัดความเป็นไปได้ ที่ว่านักเตะกย้ายทีมในช่วงหน้าหนาวเช่นเดียวกัน เพราะอาจเป็นโอกาสใหญ่ที่จะได้ไปเล่นในสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป

ขอบคุณขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”