“แมนยู” สบช่อง เล็งดึง “โมดริช” เสริมทัพตลาดปีใหม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังดึง ลูก้า โมดริช กองกลางเรอัล มาดริด ร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะมีอุปสรรครออยู่เช่นกัน

จากการที่ โมดริช ต้องตกเป็นตัวสำรองในแดนกลางของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ หลัง คาร์โล อันเชล็อตติ เลือกใช้งาน โทนี่ โครส, จู๊ด เบลลิ่งแฮม และ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ และบวกกับสัญญาปัจจุบันของเจ้าตัวกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ทำให้เป็นที่สนใจของหลาย ๆ สโมสร โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการเสริมทัพในแดนกลาง เพื่อยกระดับผลงานของทีม

จากรายงานล่าสุด “ปีศาจแดง” พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอให้ โมดริช พิจารณาในช่วงหน้าหนาว ซึ่งจะทำให้ ราชันชุดขาว สามารถทำเงินจากสตาร์รายนี้ได้จำนวนหนึ่งด้วย แต่ทาง ฟิชาเฆส สื่อชั้นนำของสเปน  เปิดเผยว่า แข้งวัย 38 ปี ออกมาแสดงความชัดเจนว่าเขาไม่สนใจที่จะย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ในเวลานี้ แม้จะมีข้อเสนอก้อนโตเข้ามาก็ตาม

สำหรับ โมดริช ย้ายมาจากสเปอร์ส เมื่อปี 2012 และกลายเป็นกำลังของ มาดริด ด้วยการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 5 สมัยและแชมป์ ลาลีก้า อีก 3 ครั้ง พร้อมกับแชมป์บอลถ้วยอื่น ๆ ตลอดการค้าแข้ง 11 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”