เฟลิกซ์ ติดโควิด-19! อดบู๊ให้ แอต.มาดริด 2 นัด แน่นอนแล้ว

แอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่งศึก ลา ลีก้า ในสเปน ได้เปิดเผยเองว่า ชูเอา เฟลิกซ์ ได้รับเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้อดลงเล่นในเกมกับ เซลต้า บีโก้ และ กรานาด้า อย่างแน่นอน

ชูเอา เฟลิกซ์ ปีกดาวรุ่งของทีม แอตเลติโก มาดริด กำลังโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ และเจ้าตัวก็ถูกยกให้เป็นดาวรุ่งยอดเยี่ยมที่น่าจับตามองในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งผลงานที่โดดเด่นของเขาในฤดูกาลนี้คือการยิงไป 6 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทั้งหมด 18 นัดในเกมลีก และนั่นก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ ตราหมี ขึ้นเป็นจ่าฝูงในตอนนี้

ทว่าในตอนนี้ เฟลิกซ์ กลับต้องเผชิญกับการพักรักษาตัว หลังจากเขาถูกตรวจพบว่าติดเชื้อ โควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ทั่วโลก และในยุโรปเวลานี้ ซึ่งทำให้เขาต้องพักอย่างน้อย 2 สัปดาห์ และนั่นก็ทำให้ดาวรุ่งรายนี้ไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมที่จะต้องพบกับ เซลตา บีโก้ ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ และ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่จะต้องพบกับ กรานาด้า อย่างแน่นอนแล้ว

เฟลิกซ์

ทั้งนี้ทางสโมสร แอตฯ มาดริด ก็ได้แถลงผ่าน ทวิตเตอร์ของทีมว่า “นักเตะของเรา ชูเอา เฟลิกซ์ ได้ผลตรวจว่าติดเชื้อโควิด-19 ทำให้เขาต้องทำการกักตัวอยู่ที่บ้าน และปฏิบัติตามคำแนะนำของหน่วยงานสาธารณสุขอย่างเต็มที่ในทันที”

สำหรับ ชูเอา เฟลิกซ์ นั้นก็จัดว่าเป็นนักเตะรายที่ 3 ในช่วงระยะเวลาไม่ถึง 1 สัปดาห์ของทีม ที่มีการตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 โดย 4 วันที่ผ่านมาก็มีการแจ้งว่า มาริโอ เอร์โมโซ่ และ ยานนิค การ์ราสโก้ ได้ตรวจพบเชื้อโควิดเช่นเดียวกัน

แฟนๆ ทีมแอตเลติโก มาดริด และ ชูเอา เฟลิกซ์ ก็คงต้องมาตามเอาใจช่วยกันให้ปีกจอมกระชากรายนี้หายป่วย และกลับมาช่วยทีมได้ในเร็ววัน เพื่อที่จะเพิ่มโอกาสในการครองจ่าฝูง และได้แชมป์ลีกในฤดูกาลนี้