“โจ โคล” ชี้เป้า “ตัวการ” ทำ “เปแอสเช” พ่ายบาเยิร์น ยกแรก 16 ทีม ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

โจ โคล กูรูชื่อดัง ระบุชื่อบรรดาแข้งตัวการ ที่ทำให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้องแพ้คาบ้านให้กับ บาเยิร์น มิวนิก ในเกมยกแรกของศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีม

วันที่ 15 ก.พ. 66 โจ โคล อดีตกองกลางตัวรุกทีมชาติอังกฤษที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นนักวิเคราะห์ฟุตบอล ระบุ แนวรับทุกคนของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตั้งแต่ผู้รักษาประตูรวมไปถึงกองหลัง มีส่วนทำให้ทีมต้องเปิดบ้านแพ้ให้กับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ไป 0-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนที่ผ่านมา โดย จิอันลุยจิ ดอนนารุมมา ผู้รักษาประตูโดนหนักสุด เพราะเสียประตูง่ายๆ ทั้งที่ลูกยิงของ คิงสลีย์ โกมาน บอลไม่ได้อยู่ห่างตัวเขาเลย

โจ โคล กล่าวว่า “มันเป็นการจบสกอร์ที่สุดยอด แต่ผู้รักษาประตูก็ควรทำได้ดีกว่านั้น เซร์คิโอ รามอส ต้องถอยลงมา และ เพรสแนม คิมเพมเบ ก็หลุดตำแหน่ง คุณกำลังพูดถึงศิลปะการเล่นเกมรับ ซึ่งดูเหมือนมันไม่มีเลยในเกมนี้ นูโน เมนเดส น่ากังวลในการเล่นแบ็กซ้าย เมื่อผมเห็นประตูที่เสียไป ดูเหมือนว่าเขาจะขาดสมาธิ” 

สำหรับ ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง บาเยิร์น มิวนิก จะเปิดสนามอัลลิอันซ์ อารีนา รับการมาเยือนของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในนวันที่ 8 มีนาคมนี้