สนใจไหม “แมนซิตี้” ยื่นเงินบวก 2 แข้งล่อสเปอร์สปล่อย “เคน”

แมนฯ ซิตี้ พร้อมที่จะล่าตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิง สเปอร์ส ด้วยการให้เงินจำนวนหนึ่งพร้อมกับแถม ราฮีม สเตอร์ลิง และ กาเบรียล เชซุส ให้ด้วย โดยเดิมทีทั้งคู่ก็อยู่ในข่ายที่จะโดน โจเซป กวาร์ดิโอล่า โละอยู่แล้ว ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะแถม ราฮีม สเตอร์ลิง กับ กาเบรียล เชซุส เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอสำหรับการขอซื้อ แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

ช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวลืออย่างหนาหูว่า เคน แจ้งกับผู้บริหารของ สเปอร์ส ว่าต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลังอยู่กับทีมมานานแต่ยังไม่เคยได้แชมป์อะไรเลย ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ คือหนึ่งในทีมที่ให้ความสนใจในตัวยแข้งวัย 27 ปี หลังจากที่พวกเขาไม่เหลือกองหน้าตัวเป้าชั้นยอดให้ใช้งานอีกต่อไป

เป็นที่เชื่อว่า สเปอร์ส ตั้งค่าหัวของ เคน เอาไว้สูงพอตัว ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ ก็หวังว่าการแถม สเตอร์ลิง กับ เชซุส ไปให้จะช่วยลดจำนวนเงินค่าตัวได้ โดยเดิมทีก่อนหน้านี้ก็มีรายงานอยู่แล้วว่า สเตอร์ลิง กับ เชซุส อยู่ในกลุ่มที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ พร้อมที่จะโละเพื่อสร้างทีมขึ้นมาใหม่