โหดไม่แพ้กัน “แมนยูฯ” ลิสต์ชื่อ 2 ดาวยิงชื่อดัง เสียบแทน “โรนัลโด”

ราล์ฟ รังนิก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิสต์ชื่อดาวยิงทั้ง 2 ราย มาเสียบแทน คริสเตียโน โรนัลโด ในช่วงซัมเมอร์นี้

วันที่ 11 มี.ค. 65 แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ ตีข่าว ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางเป้าหมายที่จะคว้าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กองหน้าของ บาเยิร์น มิวนิก หรือ มุสซา เดมเบเล กองหน้าของโอลิมปิก ลียง มาแทนที่ คริสเตียโน โรนัลโด

สำหรับ โรนัลโด วัย 37 ปี ฟอร์มตกลงไปอย่างมากในระยะหลัง ทำให้ รังนิก ที่จะผันตัวไปเป็นที่ปรึกษาของสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ มีแผนที่จะดึงกองหน้าคนใหม่เข้ามาร่วมทีม เนื่องจากมองว่า โรนัลโด ไม่ได้อยู่ในระดับสูงสุดอีกต่อไป และชื่อของ เลวานดอฟสกี กับ เดมเบเล ก็อยู่ในข่ายที่เขากำลังพิจารณา

สำหรับ เลวานดอฟสกี เหลือสัญญากับ บาเยิร์น ถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ทำให้ ปิศาจแดง กำลังจับตาสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิด และหวังที่จะซื้อมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หาก เสือใต้ ตัดสินใจที่ปล่อยเขาออกจากทีม ส่วนในรายของ เดมเบเล นั้น แมนยูฯ ได้ส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มเขาในเกม ยูโรปาลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย เดมเบเล ที่ซัดไปแล้ว 9 ประตู จากการลงเล่นในลีก เอิง 19 นัด ในฤดูกาลนี้ เหลือสัญญากับ ลีง ถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ปี 2023 เช่นกัน และทางลียง ก็พร้อมขายที่ราคา 25 ล้านปอนด์เท่านั้น

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet