ใครจะได้ไป? สื่อเผย! มาดริด ทำใจต้องแยกทาง “รามอส” ชัวร์

สื่อดังในสเปนอย่าง โกเป้ ได้ตีข่าวของยอดทีมแห่ง ลา ลีก้า อย่าง เรอัล มาดริด ว่าต้องยอมรับการแยกทางกับ เซร์คิโอ รามอส หลังจบซีซั่นนี้แน่นอนแล้ว โดยตามข่าวระบุว่าต้นสังกัดไม่คิดแม้แต่จะส่งสัญญาฉบับใหม่ให้ รามอส พิจารณาอีกต่อไปแล้ว

เรอัล มาดริด สโมสรดังใน ลา ลีก้า สเปน ได้เตรียมตัวเตรียมใจที่จะแยกจากกับกัปตันทีมคนเก่งอย่าง เซร์คิโอ รามอส อย่างแน่นอนแล้ว หลังจากกองหลังรายนี้ไม่ตอบตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทางต้นสังกัด ซึ่งทำให้มีโอกาสย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลได้ทันที

นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซบีย่า ในปี 2005 รามอส ก็กลายเป็นกองหลังคนสำคัญของทีม และใช้เวลาร่วมทัพราชันย์ชุดขาวมายาวนานหลายฤดูกาลจวบจนปัจจุบัน รามอส มีอายุ 34 ปี ซึ่งหลายคนก็ถือว่าเป็นช่วงวัยที่สามารถเลิกเล่นได้แล้ว แต่สำหรับกองหลังทีมชาติสเปนรายนี้ ยังคงสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และเจ้าตัวก็ยังคงมองหาต้นสังกัดใหม่ที่จะย้ายไปค้าแข้งในช่วงบั่นปลายอาชีพแห่งใหม่เช่นเดียวกัน

ข่าวบอล

โดยทาง เรอัล มาดริด เองก็ยังหวังที่จะรั้งตัวของ รามอสให้อยู่กับทีมต่อไปแต่กัปตันทีมรายนี้ยังคงไม่ตอบตกลงกับสัญญาฉบับใหม่ ทำให้อนาคตของเขาอยู่ในขั้นที่ไม่มีความแน่นอนแต่อย่างใด และมีหลายฝ่ายมองว่าน่าจะถึงเวลาที่รามอสจะต้องออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ ก่อนที่จะยุติอาชีพค้าแข้งของเขาลง

ล่าสุดสื่อดังอย่าง โกเป้ ในสเปนก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า มาดริด ยอมรับที่จะต้องแยกทางกับ รามอส อย่างแน่นอนแล้ว เพราะพวกเขาไม่คิดที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่กับรามิสได้พิจารณาอีกต่อไปแล้ว ทำให้หลายทีมดังที่ทราบข่าวเตรียมตัวที่จะเปิดดีลเจรจากับกองหลังจอมเก๋ารายนี้ในทันที ซึ่งตามข่าวในขณะนี้มีทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ ลิเวอร์พูล ที่กำลังให้ความสนใจในขณะนี้

คงต้องมาติดตามดูอนาคตของกองหลังชาวสเปนรายนี้กันต่อไปแล้วว่า จะไปจบลงที่ตรงไหน หรือว่าการแยกทางในครั้งนี้จะเป็นโอกาสที่จะประกาสเลิกเล่นอย่างเป็นทางการอของชายที่ชื่อ เซร์คิโอ รามอส ก็เป็นได้