ไม่ทนแล้ว! เบ็คแฮม ระบุ ตระกูลเกลเซอร์สมควรต้องยอมขาย แมนยู

เดวิด เบ็คแฮม ระบุว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องมีการเปลี่ยนตัวเจ้าของทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้ว พร้อมบอกด้วยว่ายังไม่ได้คุยเกี่ยวกับเรื่องของการที่จะไปรับตำแหน่งกับ ปีศาจแดง หากว่า ชีคจากอาหรับได้ครอบครองทีม

เดวิด เบ็คแฮม ตำนานคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตระกูลเกลเซอร์ควรวางมือแล้วขาย ปีศาจแดง ได้แล้ว

โดยเรื่องของการเทคโอเวอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือหนึ่งในประเด็นที่แฟนบอลติดตามมาอย่างนาน และหลังตระกูลเกลเซอร์ เคยประกาศว่าพร้อมรับฟังขอเสนอ ซึ่งแม้ว่า ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัลธานี่ และ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ จะแสดงความสนใจแล้วก็ตาม แต่ก็ยังไม่เกิดความเปลี่ยนแปลงใดๆ

เบ็คแฮม เผยว่า “ทุกคนย่อมรู้ว่าผมคือแฟนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมเองก็พูดแบบชัดเจนมาตลอดเกี่ยวกับสถานการณ์ของพวกเขา ผมทำอย่างนั้นมาหลายปี และผมเติบโตที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ยังเด็ก สมัยนั้นเรามีศักยภาพที่สูงมาก เรามีกุนซือคนเดิมอยู่เสมอคือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และเจ้าของทีมกลุ่มเดิมมาตลอด”

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยังคงเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ พวกเขายังเป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกไปตลอด แต่ตอนนี้ เราต้องกลับไปอยู่จุดนั้นให้ได้อีกครั้ง เพื่อแฟนๆ นักเตะ สตาฟฟ์โค้ช และกุนซือ เพราะตอนนี้มันไม่เสถียรภาพเลย เราต้องกลับไปทำให้คนพูดถึงเราเกี่ยวกับผลงานในสนาม มากกว่าเรื่องนอกสนาม”

“ผมอยากเห็นกลุ่มเจ้าของทีมที่จะทำให้สโมสรกลับไปจุดเดิมอย่างที่ควร ผมไม่ได้กำลังบอกว่ากลุ่มเจ้าของทีมตอนนี้แย่นะ เพราะเราเคยประสบความสำเร็จมากมาย แต่ตอนนี้ผมว่ามันถึงเวลาที่เหมาะจะให้ใครสักคนเข้ามาแล้ว”

ขอบคุณบทความข่าวสารวงการฟุตบอลพร้อมอัปเดตกันแบบสดใหม่จาก “OKDBET”