ไม่พลาด โรมาโน่ คอนเฟิร์มยูเวนตุสซิวโลคาเตลลี่

เหล่าสาวก “ม้าลาย” คงได้เฮกันแบบสุดเสียง เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์มแล้ว ยูเวนตุส ตกลงคว้าตัว มานูเอล โลคาเตลลี่ มิดฟิลด์ดาวเด่น ซาสซูโอโล่ เรียบร้อย เหลือแค่รอประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บรรลุข้อตกลงคว้าตัว มานูเอล โลคาเตลลี่ กองกลางคนเก่งของ ซาสซูโอโล่ เป็นที่เรียบร้อย ที่ราคาเบื้องต้น 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,365 ล้านบาท) ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวลูกหนังชื่อดัง เมื่อวันอังคารที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

โลคาเตลลี่ มีข่าวเกี่ยวโยงกับ ยูเวนตุส และ อาร์เซน่อล มาอย่างยาวนาน แต่หลังจากนั้น “ม้าลาย” กลายเป็นทีมเดียวที่ไล่ล่าตัวนักเตะอย่างจริงจัง และล่าสุดพวกเขาใกล้เต็มทีที่จะได้ตัว สตาร์ทีมชาติอิตาลีวัย 23 ปี มาครอบครอง

โรมาโน่ อัพเดตความเคลื่อนไหวล่าสุดผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า โลคาเตลลี่ กำลังจะย้ายไป ยูเวนตุส โดย “ม้าลาย” ตกลงค่าตัวกับ ซาสซูโอโล่ ได้ที่ 35 ล้านยูโร + โบนัส ส่วนนักเตะจะเซ็นสัญญาร่วมก๊วน ยูเว่ ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026 นอกจากนี้ โรมาโน่ ระบุเสริมว่า ยูเวนตุส น่าจะมีการประกาศคว้าตัว โลคาเตลลี่ อย่างเป็นทางการภายใน 2-3 วันข้างหน้านี้ 

ทั้งนี้ “มานูเอล โลคาเตลลี่” กองกลาง วัย 23 ปี ชาวอิตาเลี่ยนรายนี้ มีส่วนช่วยให้ทัพอัซซูรี่ คว้าแชมป์ ยูโร2020 ได้สำเร็จ โดย ในทัวร์นาเมนต์นี้ โลคาเตลลี่ ทำได้ 2 ประตู ในนัดที่เอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 3-0 ในรอบแบ่งกลุ่ม ในศึก ยูโร 2020 และ ถือเป็นแกนสำคัญหลักของทีม ซาสซูโอโล่ ในศึก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ซึ่งพาทีมจบอันดับ 8 ของตาราง ในฤดูกาลที่แล้ว 2020/21