ไม่พลิกโผ! แมนยู ยื่นข้อเสนอซื้อ ราสมุส ฮอยลุนด์ แล้ว

หลังจากมีข่าวอย่างต่อเนื่องระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับนักเตะอย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่แสดงท่าทีให้ความสนใจ จนล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง ยืนยันแล้วว่าแมนยูส่งข้อเสนอให้กับ อตาลันต้า แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอรอบแรกอย่างเป็นทางการด้วยเงิน 60 ล้านยูโร ให้กับ อตาลันต้า พิจารณาแล้ว สำหรับการซื้อตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าชาวเดนมาร์ก

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดังรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 50 ล้านยูโร บวกกับแอดออนอีก 10 ล้านยูโร ให้กับดีลของ ราสมุส ฮอยลุนด์ เพื่อย้ายมาเล่นที่อังกฤษ ทว่าทางด้าน อตาลันต้า ต้นสังกัดของนักเตะอยากที่จะได้ค่าตัวราว 70 ล้านยูโร มากกว่า

อย่างไรก็ตาม แมนยู อาจจะต้องเจอคู่แข่งใหญ่ เพราะ โรมาโน่ รายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจในตัวของ ฮอยลุนด์ อยู่เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ แมนยู มีภาษีที่ดีกว่า เพราะมีการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับดาวเตะรายนี้เรียรบร้อยแล้ว

งานนี้แฟนๆ แมนยู ก็คงต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิดสำหรับดีลดังกล่าว เพราะถึงตอนนี้แมนยูเองก็กำลังเสริมทัพไปแล้ว 2 ราย และตำแหน่งกองหน้าก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่ต้องมีการเติมเต็ม