พร้อมทุ่ม! เรอัล มาดริด เตรียมทุ่มค่าตัวคว้า เอ็มบัปเป้ ร่วมทีม

เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่ง ลา ลีกา สเปน ไม่ขออยู่เฉยในการทำทีมด้วยการพิจารณาเตรียมยื่นข้อเสนอซื้อ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนดังของ เปแอสเช ไปร่วมทีม

หลังจากที่มีข่าวว่า อัล ฮิลาล เตรียมยื่นข้อเสนอซื้อตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กว้า 259 ล้านปอนด์ เพื่อจูงใจให้ดาวยิงเลือดน้ำหอมไปร่วมทีมด้วย และทาง เปแอสเช ก็ตอบรับข้อเสนอดังกล่าวแล้ว เนื่องจากไม่อยากปล่อยตัวไปแบบฟรีๆ ในปี 2024

แม้ว่า เอ็มบัปเป้ จะยืนยันชัดแล้วว่ายังคงอยากที่จะเล่นให้กับทัพปารีสไปจนจบสัญญา แม้ว่าจะไม่อยู๋ในแผนสร้างทีมอีกแล้ว็ตาม แต่ถึงอย่างนั้น อัล ฮิลาล ก็ยังคงมั่นใจว่าโอกาสที่จะได้ ประธานเป้ ไปร่วมทีมด้วยมีสูงมากทีเดียว

ด้วยเหตุนี้ทำให้ เรอัล มาดริด ไม่ยอมที่จะอยู่เฉย และแสดงท่าทีที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อให้ดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมด้วย แม้ว่าจะรู้ดีเกี่ยวกับการยื่นข้อเสนอที่ไม่สามารถจ่ายได้เท่ากับทีมมหาเศรษฐีในเมืองน้ำมันก็ตาม

รายงานข่าวจาก มาร์ก้า ระบุว่า มาดริด พร้อมที่จะจ่ายเงินกับ เอ็มบัปเป้ เพื่อย้ายทีมไปเล่นด้วยกัน และแม้จะเป็นข้อเสนอที่น้อยกว่าทีมจากซาอุ แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงว่าจะได้เห็นดาวยิงชาวฝรั่งเศสย้ายไปเล่นในลีกสเปน ในเวลาอันใกล้นี้

สำหรับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ นั้นย้ายจาก โมนาโก มาเล่นให้กับ เปแอสเช ในปี 2018 ด้วยค่าตัว 162 ล้านปอนด์ ทว่าด้วยปัญหาส่วนตัวที่ช่วงที่ผ่านมา ทำให้เอ็มบัปเป้ เริ่มแสดงท่าทีที่จะไม่อยากเล่นกับปารีสและพร้อมย้ายออกจากทีมแบบฟรีเอเย่นต์