ไม่ไปไหน! เป็ป กวาร์ดิโอลา เผย พร้อมอยู่คุม แมนเชสเตอร์ซิตี้ อีกหลายปี

เป็ป กวาร์ดิโอลา กุนซือของทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ซิตี้ ทีมดังจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า เขายังคงมีความสุขดี กับการทำงานที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ และหวังว่าตนจะได้อยู่กับสโมสรไปอีกนาน  แม้ว่าช่วงนี้ตัวของ เป็ป กวาร์ดิโอลา จะมีข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ที่ต้องการดึงตัว เป็ป กลับมาคุมบังเหียนอีกครั้งนึงก็ตาม

ช่วงสัปดาห์ที่แล้ว บิคตอร์ ฟอนต์ หนึ่งในผู้ท้าชิง ตำแหน่งประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ได้ประกาศว่าพร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้ บาร์เซโลน่า กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งให้ได้ และมีไม้เด็ดคือการ ดึง เป็ป กวาร์ดิโอลา กลับมาสานต่อความสำเร็จในถิ่นคัมป์นู อีกครั้งนึง ซึ่งเรื่องนี้ก็มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว เพราะ เป็ป กวาร์ดิโอลา เหลือสัญญา กับ แมนซิตี้ อีกแค่ 1 ปีเท่านั้น อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล

แต่อย่างไรก็ดี ล่าสุด เป็ป กวาร์ดิโอลา ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ผมมีความสุขดีกับการอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ซิตี้  และผมชอบเมืองๆ นี้ และหวังว่าในฤดูกาลนี้ ผมจะทำผลงานได้ดี เพื่อจะได้อยู่กับ แมนเชสเตอร์ซิตี้ ไปอีกนาน”

เป็ป กวาร์ดิโอลา เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีม ของ แมนเชสเตอร์ซิตี้ เมื่อปี 2016 และสามารถ พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ถึง 2 สมัย , เอฟเอคัพ 1 สมัย , และ ลีกคัพ อีก 3 สมัย 

ส่วนสถิติ ตอนที่ เป็ป กวาร์ดิโอลา คุมทีมอยู่ที่ บาร์เซโลน่า ช่วงปี 2008-2012 ตัวเขาเองประสบความสำเร็จกับทีมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการพาทีม คว้า แชมป์ ลาลีกา 3 สมัย , โกปา เดลเรย์ 2 สมัย, ซูเปอร์ เด เอสปันญ่า 3 สมัย, ยูฟ่า ซุปเปอร์คัพ 2 สมัย, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ 2 สมัย และ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2 สมัย