“อาร์เซนอล” มาแรง จ่อปาดคว้าแข้งเป้าหมายแมนยูฯ

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ตกเป็นข่าว ใกล้ที่จะคว้าตัวดาวเตะเป้าหมายเสริมทัพของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพเต็มที ด้วยค่าตัวที่ไม่สูงมากนัก

วันที่ 19 ส.ค. 63 เดลี เมล สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว “ปินใหญ่” อาร์เซนอล สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเป็นผู้ชนะในการคว้าตัว กาเบรียล มากัลเญส กองหลังชาวบราซิลของ ลีลล์ สโมสรในลีก เอิง ฝรั่งเศส มาสู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ มากัลเญส วัย 22 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างคงเส้นคงวาให้กับแนวรับของลีลล์ ลงเล่นไป 24 นัด ซัดไป 1 ประตู พาต้นสังกัดคว้าอันดับ 4 ลีก เอิง ฤดูกาลที่ผ่านมา ส่งผลให้เขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรใหญ่ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล และนาโปลี อย่างไรก็ตามรายงานล่าสุดจากสื่อดังแดนผู้ดีระบุว่า อาร์เซนอล ใกล้ที่จะคว้า มากัลเญส มาร่วมทีมเต็มที ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท)

ทั้งนี้ มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ต้องการปรับปรุงแนวรับของทีม หลังจากเสียไปถึง 48 ประตู จบอันดับ 8 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมา และดีลการคว้าตัว มากัลเญส ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงมากเพราะ ปืนใหญ่ เคยมีความสัมพันธ์อันดีในการทำธุรกิจกับ ลีลล์ ในดีลของ นิโคลัส เปเป นั่นเอง

Credit : https://www.thairath.co.th/