คอนเฟิร์ม! เชลซี เสริมทีมก่อนเพื่อน คว้า เอ็นกุนกู ร่วมทัพ

เป็นอีกหนึ่งข่าวดีของแฟนบอล เชลซี เลยก็ว่าได้เพราะล่าสุดทัพสิงห์บูลส์ ก็ได้คว้าตัว คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวจะเข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามการรายงานของเหยี่ยวข่าวคนดัง

ฟราบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าววงในของวการลูกหนังรายงานว่า เชลซี ยอดทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้คว้าตัว คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู กองหน้าดาวยิงของ แอร์เบ ไลป์ซิก เข้ามาเสริมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โรมาโน่ ได้รายงานข่าวนี้ออกทาง ทวิตเตอร์ ส่วนตัวเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม ว่า “มีการตกลงกันของ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู เกี่ยวกับการเซ็นสัญญากันเป็นที่เรียบร้อย Here we go! มีการลงนามและสัญญาทั้งหมดที่ปิดดีลไปแล้ว 100%”

“กองหน้าชาวฝรั่งเศส จะได้เป็นนักเตะคนใหม่ของ เชลซี ในเดือน กรกฏาคม 2023 ผ่านการเซ็นสัญญาและประทับตาทั้งหมดกับ แอร์เบ ไลป์ซิก กับทางนักเตะเรียบร้อย”

สำหัรบ เอ็นกุนกู ดาวเตะชาวฝรั่งเศสวัย 25 ปี ได้ทำประตูไปแล้ว 35 ประตูกับ 19 แอสซิสต์ ในฤดูกาลที่ผ่านมากับ ไลป์ซิก และก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวกับทาง เชลซี มาแล้ว ซึ่งทาง ไลป์ซิก เองก็จะได้ เบนจามิน เซสโก้ กองหน้าชาวสโลวีเนียเข้ามาเสริมทัพแทนที่ด้วยค่าตัว 24 ล้านยูโร