สื่อดังระบุ! แมนฯ ยูไนเต็ด มีอีกหนึ่งตัวเลือกหากพลาด “ซานโช่”

เป็นอีกหนึ่งดีลที่ยังต้องตามลุ้นตามเชียร์กันอย่างต่อเนื่องสำหรับ เจดอน ซานโช่ ที่ยังไม่มีข้อตกลงกันอย่างเป็นทางการกับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถตกลงกันได้กับซานโช่ ในเวลานี้ปีศาจแดงก็มีอีกหนึ่งเป้าหมายที่จะมาแทนที่กันได้แล้ว

โดยนักเตะรายนั้นคือ คิงส์เล่ย์ โกมัน ปีกชาวฝรั่งเศส ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองก็เคยแสดงท่าทีสนใจในนักเตะรายนี้มาแล้ว ก่อนที่จะเปลี่ยนเป้าหมายไปยัง เจดอน ซานโช่ ตามการเปิดเผยของ ฟลอเรียน เพล็ตเทนเบิร์ก บก.ของทาง สปอร์ตวัน สื่อดังของประเทศ เยอรมันนี

ในช่วงที่ผ่านมาข่าวคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ซานโช่ นั้นถือได้ว่าเป็นข่าวดังที่แฟนบอลให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก โดยปีศาจแดงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องหานักเตะมาเสริมทัพในตำแหน่งเกมรุกฝั่งขวา เพื่อเพิ่มความอันตรายและโอกาสที่จะคว้าแชมป์ในฤดูกาลหน้า

แต่ทาง ดอร์ทมุนด์ เองก็ต้องการที่จะเก็บปีกชาวอังกฤษรายนี้ไว้กับทีมเช่นเดียวกัน นั่นจึงทำให้การที่จะปิดดีล ซานโช่ได้นั้นเป็นเรื่องยาก เพราะต้องจ่ายค่าตัวจำนวนมากอยู่พอสมควร

บรรณาธิการคนดังยังกล่าวต่อด้วยว่า ในรายของ โกมัน นั้นทาง บาเยิร์น มิวนิค ได้รับทราบแล้วว่า แมนฯ ยู แอบเล็งนักเตะของพวกเขาอยู่ แต่ทางกุนซือของทีมก็ยังคงอยากที่จะเก็บปีกรายนี้เอาไว้ใช้งานเช่นเดียวกัน ซึ่งทาง โกมันเองก็อยากที่จะต่อสัญญากับทาง เสือใต้ด้วยเหมือนกัน ทำให้โอกาสที่จะได้ตัวปีกวัย 24 ปี รายนี้ดูเป็นเรื่องยากอีกเหมือนกัน

แม้ว่าก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเคยมีข่าวว่าอยากได้ตัว โกมัน ไปร่วมทีมมาตั้งแต่ซัมเมอร์ปีที่แล้วก็ตาม แต่ตอนนั้นก็ยังไม่สมหวังเช่นเดียวกัน แม้ว่าจะยื่นข้อเสนอด้วยค่าเหนื่อยที่สูงถึงฤดูกาลละ 8 ล้านยูโร ก็ตาม