เบรเมน บุกเชือด บีเลเฟลด์ 2-0 คว้าชัยศึกบุนเดสลีกา

“นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน บุกมาเอาชนะ อาร์มิเนีย บีเลเฟลด์ ไป 2-0 เก็บ 3 แต้มมาครองในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี

การแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2020-21 เมื่อคืนวันพุธที่ 10 มี.ค. 64 มีแข่ง 1 คู่ อาร์มิเนีย บีเลเฟลด์ เปิดสนามเชือโค อารีนา รับการมาเยือนของ “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน

เปิดฉากมาได้ 7 นาที บีเลเฟลด์ ได้ลุ้นก่อน เมื่อ มานูเอล พรีเทิ่ล เล่นลุกเตะมุมไปถึง อาดมส พีเพอร์ โหม่งต่อระยะเผาขน แต่บอลข้ามคานออกไป ถัดมานาทีที่ 19 เจ้าบ้านก็ยังมีโอกาสต่อ จังหวะนี้ มาร์เซล ฮาร์เทิ่ล จ่ายไปให้ อันเดรียส โฟเกิลซามเมอร์ ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ก็ถูก ยิรี่ พาฟเลนก้า ปัดออกหลังไปได้หวุดหวิด ทั้งสองทีมยังเปิดเกมแลกกันสนุก นาทีที่ 31 เบรเมน สวนกลับขึ้นมา โรมาโน่ ชมิด เปิดจากด้านขวาไปให้ มิล็อต ราชิซ่า ยิงด้วยซ้ายข้ามคานออกไป ช่วงท้ายครึ่งแรก เป็นเจ้าถิ่นก็กลับมามีลุ้นอีกครั้ง อาร์เน ไมเออร์ ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่บอลไม่ตรงกรอบ หมด 45 นาทีแรกยังเสมอกัน 0-0

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 47 เบรเมน ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการซัดจ่อๆ ของ โจชัว ซาร์เกนท์ จากนั้นนาทีที่ 71 บีเลเฟลด์ ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ นาธาน เด เมดินา ไปทำฟาวล์หนักใส่ นิคลาส ฟูลล์ครุก ตอนแรกผู้ตัดสินให้ใบเหลือง ก่อนจะไปดูวีเออาร์และเปลี่ยนเป็นใบแดงไล่ เด เมดินา ออกจากสนามไป ถึงนาทีที่ 75 เบรเมน หนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ มักซิมิเลียน เอ็กเกสไตน์ จ่ายบอลให้ เควิน โมห์วัลด์ ยิงเข้าไปไม่เหลือซาก

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม แวร์เดอร์ เบรเมน บุกมาชนะ อาร์มิเนียบ บีเลเฟลด์ 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 30 คะแนน อยู่อันดับ 12 ส่วน บีเลเฟลด์ มี 19 คะแนน อยู่อันดับ 16 ต้องลุ้นหนีตกชั้นต่อไป