กลับมาแล้ว! สเตอร์ลิง ฟุ้ง ฟอร์มโหดกลับมาแล้ว

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมพลิ้วของ เชลซี เผยว่าเขากลับมามีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นได้อีกครั้งเพราะบางสิ่ง หลังจบเกมนัดล่าสุดที่เอาชนะ ลูตัน ทาวน์ ไปได้ 3-0

ดาวเตะวัย 28 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้ พร้อมกับทำไปได้สองประตู ทำให้ทัพสิงบูลส์ เปิดบ้านอาชนะ ลูตัน ทาวน์ ไปได้ 3 คะแนน และถือเป็นชัยชนะแรกของซีซั่นอีกด้วย

สเตอร์ลิง เปิดเผยว่า “ผมมีความสุขมาก แน่นอนว่าผมคิดว่าเราเริ่มกันได้ดีเพียงครึ่งเดียวในเกมที่เจอ ลิเวอร์พูล จากนั้นเราก็มาแพ้ในสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เราต้องการชัยชนะที่นี่มากๆ ผมมีความสุขที่ช่วยทีมบรรลุเป้าหมายได้ ส่วนตัวผมรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยกับผลงานในซีซั่นที่ผ่านมา ผมว่าผมจะสามารถกลับสู่เป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ได้แน่นอน”

“ยิ่งกว่านั้นคือการที่ผมไม่สามารถเข้าไปสร้างโอกาสให้ตัวเองได้มากพอในการเข้าไปอยู่ในกรอบเขตโทษ ผมได้คุยกับเจ้านายช่วงต้นสัปดาห์ และเราก็ได้ความเห็นเกี่ยวกับการเล่นของผม ผมรู้สึกถึงสิ่งที่เขาต้องการจากผม และมันเป็นอะไรที่ง่ายมากๆ ผมสามารถกลับมาเหมือนเดิมได้ และทำในสิ่งที่เคยทำ”

“ผมเจอช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่มันจบลงแล้ว ผมว่านี่เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ผมมองดูตัวเองและพยายามวิเคราะห์สิ่งที่ผมเคยทำ สิ่งที่ผิดพลาด และสิ่งที่ผมสามารถเปลี่ยนแปลงได้ มันก็ง่ายๆ แค่นี้เลย ผมอยากกลับไปหลงใหลฟุตบอลอีกครั้ง มีแต่ฟุตบอลทั้งคืนวัน และจะไม่มีเรื่องอื่น โฟกัสมันแค่เรื่องฟอร์มที่ดีที่สุด ยิงประตู และแอสซิสต์ เท่านั้น”