กลับลีกสูงสุด! ทิม ครูล ตกลงร่วมทัพ ลูตัน เฝ้าเสาพรีเมียร์ลีกอีกหน

ลูตัน ทาวน์ เปิดตัว ทิม ครูล นายด่านจอมเก๋าเข้ามาเป็นนักเตะคนใหม่อีกราย โดยถือว่าเป็นรายที่ 10 แล้วสำหรับการซื้อตัวในซัมเมอร์นี้

ทิม ครูล ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ชาวฮอลแลนด์ ได้เดินทางกลับมายัง พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ในการร่วมทีม ลูตัน ทาวน์ สโมสรน้องใหม่ของ พรีเมียร์ลีก โดยสโมสรเปิดตัวเป็นทางการในวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา

นายด่านวัย 25 ปี ย้ายจาก นอริช ซิตี้ เข้ามาร่วมทีม ลูตัน โดยไม่ได้รับการเปิดเผยเรื่องของค่าตัว และจะได้ลงสนามด้วยเสื้อเบอร์ 23 ในซีซั่นนี้ โดยเป็นนักเตะคนที่ 10 ที่ลูตัน ทาวน์ ซื้อตัวมาร่วมทีม

สำหรับ ครูล นั้นมีประสบการณ์ในการลงเล่นบนเวที พรีเมียร์ลีก มาแล้วไม่น้อยกว่า 222 นัด โดยหลักๆ แล้วจะเป็นการลงสนามให้กับ นิวคาสเซิ่ล ก่อนจะย้ายไปเล่นให้ นอริช ซิตี้ นอกจากนี้ยังติดทีมชาติมาแล้ว 15 นัด โดยเป็นหนึ่งในนัดเตะชุดที่ได้อันดับ 3 ของฟุตบอลโลก 2014

ครูล กล่าวหลังจากเปิดตัวว่า “เรื่องราวของ ลูตัน ทาวน์ บ่งบอกได้ดีว่าพวกเขาเป็นอย่างไร เก้าปีกับการเดินทางที่น่าอัศจรรย์ ผมตื่นเต้นที่ได้มาร่วมเดินทางด้วยที่นี่ ผมได้คุยกับ คาร์ลตัน มอร์ริส ไปบ้าง เขาพูดได้ตรงไปตรงมาเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับสโมสรแห่งนี้”