“ลินิเกอร์” พูดถึง “ลิเวอร์พูล” หลังชูถ้วยแชมป์ “พรีเมียร์ลีก”

“แกรี ลินิเกอร์” กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาพูดถึง “ลิเวอร์พูล” ยอดทีมแดนผู้ดี หลังจากที่ได้ชูถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สมัยแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรอย่างเป็นทางการ

วันที่ 24 ก.ค. 63 แกรี ลินิเกอร์ กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาพูดถึง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่ได้ชูถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก สมัยแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรและถือเป็นแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกอย่างเป็นทางการ

ก่อนหน้านี้ ลูกทีมของ เยอร์เกน คลอปป์ การันตีคว้าแชมป์ลีกตั้งแต่นัดที่ 31 ของฤดูกาล ภายหลังจากที่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปพลาดท่าพ่ายแพ้ให้กับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ถึงถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ 1-2 ก่อนที่พวกเขาจะได้สัมผัสกับถ้วยที่แท้จริงในเกมลีกนัดล่าสุดที่เปิดบ้านถล่มทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด 5-3

ล่าสุด แกรี ลินิเกอร์ ออกมากล่าวว่า “ผมต้องขอแสดงความยินดีกับพวกเขา (ลิเวอร์พูล) ด้วยที่ได้ชูถ้วยฉลองแชมป์ลีกเมื่อค่ำคืนวันพุธที่ผ่านมาหลังจบเกมที่เอาชนะ เชลซี 5-3 มันเป็นฤดูกาลที่น่าทึ่งสำหรับทีมของ เยอร์เกน คลอปป์ พวกเขายอดเยี่ยมมากจริงๆ”

สำหรับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมบุกไปเยือน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในเกมลีกนัดสุดท้ายวันที่ 26 กรกฎาคมนี้ 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

Credit : https://www.thairath.co.th/