ข่าวร้ายแฟน สเปอร์ส “เคน” ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเรียบร้อยแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงจะต้องนับเงินในกระเป๋ากันเป็นการยกใหญ่ เพราะล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่า แฮร์รี่ เคน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้แจ้งเจตนากับต้นสังกัดแล้วว่า ต้องการย้ายทีม

สื่อดังในอังกฤษอย่าง สกาย สปอร์ต ได้ตีข่าวเรื่องราวของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ว่าเจ้าตัวมีการขอทางต้นสังกัดขึ้นบัญชีย้ายทีมเรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของสื่อดังในวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เรียกว่าเป็นข่าวร้ายของแฟนๆ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีของกองหน้าดาวยิงอย่าง แฮร์รี่ เคน ที่ล่าสุดเจ้าตัวขอเข้าไปคุยกับต้นสังกัดด้วยตัวเองแล้วว่า ต้องการที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งข่าวนี้แม้ว่าจะเป็นข่าวร้ายของแฟนสเปอร์ส แต่ก็ดูท่าว่าจะเป็นข่าวดีของแฟนๆ ยอดทีมแห่งเมือง แมนเชสเตอร์ อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ ที่จับตาดาวยิงรายนี้อยู่

จากรายงานข่าวระบุว่า ดาวยิงทีมชาติอังกฤษวัย 27 ปีรายนี้ จะยังคงต้องการค้าแข้งในอังกฤษ หรือเล่นใน พรีเมียร์ลีก ต่อไปอย่างแน่นอน เพียงแต่ว่าจะไปลงเอยกับทีมใดเท่านั้น ซึ่งคาดว่าเจ้าตัวน่าจะได้ข้อสรุปเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองก่อนที่จะไปช่วยทีมชาติอังกฤษลุยศึก ยูโร 2020 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 11 มิถุนายน นี้แน่นอน

นอกจากนี้แล้วตามรายงานของ สกาย สปอร์ต ระบุว่าทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี มีการยื่นเรื่องติดต่อกับทางตัวแทนของ เคน เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้แฟนๆ สเปอร์ส ก็คงจะต้องจับตาดูกันอย่างใกล้ชิดเลยว่า สุดท้ายแล้วทางสเปอร์ส จะตัดสินใจอย่างไรกับอนาคตของกองหน้าคนสำคัญรายนี้

สำหรับ เคน นั้นก็เป็นนักเตะที่จัดว่าเป็นที่ต้องการของหลายทีมในยุโรป โดยเฉพาะใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งเจ้าตัวแทบจะไม่ต้องปรับตัวอะไรมากมาย แต่ในช่วงที่ผ่านมาก็มีข่าวว่าทาง เรอัล มาดริด ให้ความสนใจดาวยิงรายนี้อยู่เหมือนกัน