จะจ่ายไหวไหม “นาโปลี” เผยค่าตัว “โอซิมเฮน” แข้งเป้าหมาย “แมนยูฯ” ต้องเท่านี้ ถึงจะขาย

สื่อดังอิตาลี ยืนยันว่า นาโปลี ต้องการค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโร เพื่อแลกคว้าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน หลังมี แมนฯ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หวังคว้าตัว

วันที่ 2 เม.ย. 66 อาร์แอมเซ สปอร์ต สื่อของอิตาลี เปิดเผยว่า นาโปลี สโมสรดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา พร้อมที่จะปล่อย วิคเตอร์ โอซีเมน กองหน้าตัวเทพออกจากทีมหากว่าได้ค่าตัวที่ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโร ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมโดยทำไปแล้ว 21 ประตูจาก 23 เกม ทำให้เจ้าตัวเป็นข่าวลือกับหลากหลายสโมสรชื่อดัง ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ซิตี้, เชลซี และเปแอสเช

ซึ่ง “ปิศาจแดง” แมนยูฯ ก็เป็นหนึ่งในทีมที่ต้องการคว้าตัวยอดดาวยิงมาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์ เพราะพวกเขาต้องการจอมพังประตูมาช่วยแบ่งเบาภาระ “มาร์คัส แรชฟอร์ด” บวกกับราคานี้ “แมนยูฯ” สามารถจ่ายได้สบายๆ ซึ่งต่างจาก “เปแอสเช” คู่แข่งคนสำคัญของ “แมนยูฯ” ที่ต้องคิดหนักเกี่ยวกับกฎไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์

แต่ล่าสุด อาร์แอมเซ สื่อจากแดนน้ำหอมรายงานว่า “หลุยส์ กัมโปส” ผู้อำนวยการกีฬาของ “เปแอสเช” ได้วาง “โอซิมเฮน” เป็นเป้าหมายสูงสุดในการเสริมทัพ โดยคาดว่าจะมีการเสนอ เมาโร อิคาร์ดี กับ เลอันโดร ปาเรเดส เพื่อแลกกับ “โอซิมเฮน” และเป็นส่วนหนึ่งในการลดค่าตัวเช่นกัน