ดึงมาช่วยแก้ปัญหา! ลือ ลิเวอร์พูล สนคว้า ลินด์สตรอม

สกายสปอร์ตส์ สื่อในเยอรมนี ระบุว่า ลิเวอร์พูล กำลังสนใจที่จะดึงตัวของ เยสเปอร์ ลินด์สตรอม ไปเสิรมความแข็งแกร่งของทีม แม้ว่าจะต้องเปิดศึกแย่งตัวกับ อาร์เซน่อล ในดีลนี้ก็ตาม

ลิเวอร์พูล ยอดทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัวของ เยสเปอร์ ลินด์สตรอม กองกลางของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ไปร่วมทีม ตามการรายงานของ สกายสปอร์ต สื่อดังในเยอรมนี

ฤดูกาลนี้ หงส์แดง เป็นทีมที่มีผลงานโดยรวมต่างจากซีซั่นที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก ซึ่งหลายฝ่ายมองว่าเป็นเพราะกองกลางของพวกเขาที่เปลี่ยนไป จนทำให้ซีซั่นนี้พวกเขากลายเป็นทีมที่จะต้องเน้นการทำอันดับให้จบท็อปโฟร์ให้ได้ แทนการลุ้นแชมป์ ซึ่งหนึ่งในนักเตะที่คล็อปป์หมายตาก็คือ จู๊ด เบลลิงแฮม

ทว่าล่าสุด สกายสปอร์ตส์ ในเยอรมนี ก็รายงานว่า ลินด์สตรอม คือหนึ่งในคนที่ ลิเวอร์พูล หมายตาเอาไว้เช่นเดียวกัน แม้ว่าเขาจะเล่นปีกได้ด้วย แต่เขาก็มีดีพอที่จะรับบทบาทในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางได้เช่นกัน โดยซีซั่นนี้เขาทำไปแล้ว 7 ประตู 2 แอสซิสต์​ ในการลงเล่นไปทั้งหมด 22 นัด

โดยในรายงานระบุว่า ลิเวอร์พูล เริ่มเปิดดีลด้วยการเจรจากับต้นสังกัดไปแล้วเรื่องความเป็นไปได้ที่จะซื้อ ลินด์สตรอม ในซัมเมอร์นี้ แต่ก็ต้องแข่งขันกับ อาร์เซน่อล ที่กำลังสนใจในดาวเตะวัย 23 ปี รายนี้อยู่ด้วย แม้ว่าจะมีการตั้งค่าตัวอยู่ที่ราคา 50 ล้านยูโร แต่ก็เชื่อว่าหากทีมใดเสนอไปด้วยเงิน 35-40 ล้านยูโร ก็มีโอกาสที่จะได้ตัวดาวเตะรายนี้ไปอย่างแน่นอน