ซีอีโอ บาเยิร์น เผยความเป็นไปได้ในการคว้าตัว เอ็มบั๊ปเป้

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาพูดยืนยันเองว่า ชอบฝีเท้าของ เอ็มบั๊ปเป้ มาก แต่ยังไม่สนใจคว้าตัวมาร่วมทีม

รุมเมนิกเก้ ประธานคนดังของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ แห่ง บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ออกมาบอกผ่านสื่อของสโมสรด้วยตัวเองว่า ทีมของตนเองนั้น ไม่คิดที่จะดึงตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพด้วยแต่อย่างใด

เอ็มบั๊ปเป้

โดยแม้ว่าทาง เอ็มบั๊ปเป้ จะมีสัญญาเหลือกับทาง ปารีสฯ เพียงแค่ถึงซัมเมอร์ปี 2022 ก็ตาม ซึ่งในช่วงเวลานี้หรือในซัมเมอร์ปีหน้า การจ่ายค่าฉีกสัญญาให้กับ เอ็มบั๊ปเป้ ก็จะถูกลงมาก ซึ่งทางนักเตะเองก็มีความเป็นไปได้ที่จะ พิจารณาหาต้นสังกัดใหม่ เนื่องจากยังไม่ตกลงต่อสัญญากับทีม และมีข่าวลือในเรื่องการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับ เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล

ทาง รุมเมนิกเก้ ก็พูดถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว เอ็มบั๊ปเป้ ว่า “ผมชื่นชอบเอ็มบั๊ปเป้ และสไตล์การเล่นของเขานะ แต่เราไม่มีวันที่จะสามารถดึงเขามาร่วมทีมกับ บาเยิร์น ได้เลย ตอนนี้เขาอยู่กับสโมสรที่ดีอยู่แล้วล่ะ ประธานสโมสรของปารีสฯ เป็นเพื่อนที่ดีของผม และผมจะไม่มีทางทำให้เขาเจอกับปัญหาในประเด็นการย้ายทีมนี้แน่นอน”

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล และ ข่าวสารฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่