ทางการ!! ฮูเลียน อัลวาเรซ เลือกสวมชุด “เรือใบสีฟ้า”

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เฮดังหลังได้รับข่าวดีว่าสโมสรของพวกเขาได้ตกลงคว้าตัว ฮูเลียน อัลวาเรซ กองหน้าดาวรุ่งเนื้อหอม ของสโมสร ริเวอร์ เพลท เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยราคา 18.5 ล้านยูโร (ประมาณ 684.5 ล้านบาท) จาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายฟุตบอล

ฮูเลียน อัลวาเรซ แข้งวัย 21 ปี เคยมีข่าวอย่างหนักหน่วยในช่วงเวลานึงกับสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายกลายเป็นสโมสรร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ “เรือใบสีฟ้า” ที่ได้ตัว ฮูเลียน อัลวาเรซ ไปครอบครอง ด้วยสัญญาระยะยาวถึง 5 ปี แต่จากการเจรจาเบื้องต้นจะต้องปล่อยให้ ฮูเลียน อัลวาเรซ อยู่ช่วยเล่นให้ ริเวอร์ เพลท ต่อไปแบบสัญญายืมตัวจนถึงเดือนกรกฎาคม

ฮูเลียน อัลวาเรซ เริ่มเป็นตัวหลักของ ริเวอร์ เพลท ตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมาที่เขาได้ลงเล่นไป 21 เกม และทำไปได้ถึง 7 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์ ทำให้เขาได้รับโอกาสลงเล่นต่อเนื่องในฤดูกาลปัจจุบันทำให้เขาได้โชว์ฟอร์มอันร้อนแรงด้วยการทำประตูไปได้ถึง 22 ลูก กับอีก 13 แอสซิสต์ จากการลงเล่นไปแล้วทั้งหมดรวมทุกรายการ 45 นัด ส่งผลให้เขาได้ติดทีมชาติอาร์เจนติน่าชุดใหญ่และได้ลงเล่นไปแล้ว 4 เกม

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้รายงานข่าวล่าสุดบนทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขา “ปิดดีลกันเรียบร้อย และ here we go! สำหรับการย้ายจาก ริเวอร์ เพลท สู่สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของกองหน้าเนื้อหอม ฮูเลียน อัลวาเรซ ข้อตกลงเป็นไปตามที่คาดกันไว้เมื่อสัปดาห์ก่อน โดย ริเวอร์ เพลท จะได้เงินค่าตัว 18.5 ล้านยูโร ซึ่งรวมโบนัสเรียบร้อย ด้วยสัญญา 5 ปี แต่ ฮูเลียน จะต้องอยู่เล่นให้ ริเวอร์ เพลท แบบยืมตัวจนถึงเดือนกรกฎาคม”

สนับสนุนบทความโดย ufabet