ทุบทุกสถิติ! เรอัล มาดริด พร้อมจ่ายหมื่นล้านค้วา เอ็มบัปเป้

เรอัล มาดริด ยอดทีมใน ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะทุ่มเงินกว่า 250 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าชาวฝรั่งเศสจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้ามาเสิรมทัพ

ช่วงที่ผ่านมา เอ็มบัปเป้ มีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง จากการที่เขาเลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับทีมต่อไป ซึ่งนั้นทำให้เขาสามารถย้ายทีมแบบฟรีค่าคัวได้ทันที

โดยทาง เปแอสเช เองก็ยังไม่ได้ต้องการที่จะปล่อยตัวของดาวเตะรายนี้ออกจากทีมแต่อย่างใด ทำให้พวกเขาพยายามที่จะผลักดันให้เกิดการซื้อขายขึ้น เพื่อให้ได้รับค่าตัวแบบที่ต้องการ

สื่อดังใน ปารีส รายงานว่า เรอัล มาดริด ตกลงเกี่ยวกับเงื่อนไขในการเซ็นสัญญากับ เอ็มบัปเป้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะรายนี้จะมีค่าตัวถึง 250 ล้านยูโร แบบรวมโบนัสเบ็ดเสร็จ

ซึ่งถ้าหากว่าข่าวนี้เป็นความจริง นั้นหมายความว่า เอ็มบัปเป้ จะกลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวที่แพงสุดในประวัติศาสตร์ ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นของ เนย์มาร์ ที่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นให้กับ เปแอสเช ด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโร ในเวลานั้น

อย่างไรก็ตาม หากมองเรื่องของสัญญาของ เอ็มบัปเป้ แล้ว ถ้ารอถึงซัมเมอร์หน้า ก็จะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ ที่ย้ายทีมได้ฟรีๆ ซึ่งนั้นก็พอจะเอามาขัดแย้งกับข่าวที่ว่า มาดริด อาจทุ่มกว่า 250 ล้านยูโร เพื่อซื้อตัวดาวเตะรายนี้ได้เหมือนกัน

ก็เป็นข่าวที่ยังไม่มีข้อมูลที่ชี้ชัดจัดแจ้งเห็นจริงกันเท่าไร สำหรับข่าวนี้ แต่หากว่ามันเกิดขึ้นตริงๆ เรอัล มาดริด ก็จะกลายเป็นยอดทีมที่มีศูนย์หน้าชื่อดังที่เข้าไปแทนที่ คาริม เบนเซม่า ได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว