ท่าจะจบไม่สวย! ซานโช่ หนักข้อ ปิดไอจีลบทิ้งทุกสิ่ง

ปัญหาภายในระหว่าง เจดอน ซานโช่ และ เอริค เทน ฮาก น่าจะจบลงไม่สวยเสียแล้ว เมื่อล่าสุด ซานโช่ เลือกที่จะลบแอคเคาท์ อินสตาแกรมส่วนตัวทิ้งไปไม่เหลือข้อมูลใดๆ

เจดอน ซานโช่ ปีกคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในช่วงที่ถูกสั่งให้งดซ้อมร่วมกับทีม และต้องแยกซ้อมเพียงลำพัง หลังจากที่มีปัญหากับ เทน ฮาก ผู้จัดการทีม และทำให้เขาไม่มีชื่อในทีมชุดใหญ่และสำรองมาเป็นเวลาสามนัดแล้ว โดยเจ้าตัวได้แต่โพสตอบโต้ว่าเขาคือแพะรับบาป

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก เองก็เปิดใจที่จะพร้อมคุยกับดาวเตะชาวอังกฤษรายนี้ และพร้อมให้โอกาสในการกลับคืนสู่สนามอีกครั้ง แต่มีข้อแม้เดียวคือการออกมากล่าวขอโทษเท่านั้น แต่ทว่านักเตะเลือกที่จะไม่ยอมขอโทษ โดยไม่สนว่าเพื่อนร่วมทีมอย่าง แม็กไกวร์ และ แรชฟอร์ด จะช่วยเกลี้ยกล่อมแล้วก็ตาม

และเมื่อนักเตะยังแข็งข้อ ทำให้ทางสโมสรเลือกที่จะตัดขาดด้วยการสั่งห้าม ซานโช่ ใช้สิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างของสโมสร รวมทั้งยังไม่ให้เข้ามาในพื้นที่ทานอาหารของทีมชุดใหญ่ด้วย โดยจะต้องไปนั่งกินข้าวกับเด็กในศูนย์ฝีกแทน

ล่าสุด ซานโช่ ก็เลือกที่จะตอบโต้ด้วยการปิดไอจีของตัวเอง แม้ว่าจะมีผู้ติดตามถึง 10 ล้านรายก็ตาม โดยเจ้าตัวเหลือเพียงแค่ช่องทางส่วน ทวิตเตอร์ เอาไว้เพียงอย่างเดียว แต่ก็ดูเหมือนจะไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ในแพลตฟอร์มนั้น

ด้วยเหตุนี้ทำให้หลายฝ่ายมองว่าปัญหานี้จะไม่จบลงง่ายๆ และยังทวีความรุนแรงเพิ่มขึ้นด้วย โดยเฉพาะ เดอะ ไทม์ส สื่อดังได้รายงานว่า ทาง พีเอฟเอ ไม่สบายใจเลยที่ปัญหาของ เทน ฮาก กับ ซานโช่ ยังคงหาทางออกกันไม่ได้ และยังพยายามยื่นมือเข้ามาช่วยให้ทั้งสองกลับมาอยู่ในจุดที่ดีกันได้อีกครั้ง