นักข่าวอิตาลี เผย โรนัลโด้ ไม่คิดย้ายออกจาก “ยูเวนตุส”

เคลาดิโอ ไรมอนดี้ นักข่าวชื่อดังของอิตาลี ออกมาบอกเองว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส จะยังคงไม่ย้ายออกไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ และเมื่อหมดสัญญากับทีมก็จะย้ายกลับไปเล่นให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน อีกด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองกลางคนดังของ ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังคงต้องการอยู่กับทีมต่อไปจนครบสัญญา ซึ่งจะมีผลไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานของนักข่าวอิตาลีชื่อดังอย่าง เคลาดิโอ ไรมอนดี้

โรนัลโด้ ได้ตกเป็นข่าวในแง่ของการมองหาทีมใหม่อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งนั่นเกิดขึ้นหลังจากลือกันว่าเขาเริ่มมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับ อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์คนปัจจุบันของทีมมากเท่าไหร่

แถมยังลือกันว่าถ้าเกิด ยูเวนตุส ไม่ได้สิทธิ์ไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า โรนัลโด้ ก็จะหาทางทำให้ ยูเวนตุส ต้องยอมพิจารณาในการปล่อยตัวเขาออกจากทีมในทันที ซึ่งตอนนี้ทีมที่มีข่าวกับแข้งชาว โปรตุกีส รายนนี้ก็มีทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นต้น

สำหรับ ไรมอนดี้ ได้เผยว่า “การกลับไปเล่นในสเปนกับ เรอัล มาดริด มันไม่ได้อยู่ในข้อสันนิษฐานที่มีโอกาสเกิดขึ้นแบบเป็นรูปธรรม ส่วนทาง แมนฯ ยูไนเต็ด เองก็ไม่มีเงินมากพอที่จะยื่นข้อเสนอก้อนงามได้ในเวลานี้”

 “นอกจากนี้ตัว โรนัลโด้ เองก็ไม่มีเงื่อนไขใดๆ ที่จะทำให้เขาอยากย้ายออกจาก ยูเวนตุส ด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องส่วนตัว และสปอนเซอร์ต่างๆ โรนัลโด้ เขาได้ออกแบบอนาคตของตัวเองอยู่แล้ว และผมจะเล่าให้ฟังก่อนใครด้วยว่า เขายังคงอยากอยู่กับ ยูเวนตุส ไปจนครบสัญญา แล้วหลังจากนั้นเขาก็จะเดินทางย้ายไปเล่นให้ สปอร์ติ้ง ต่ออีกเป็นเวลา 2 ปี”

คงต้องตามดูกันยาวๆ สำหรับอนาคตการค้าแข้งของมิดฟิลด์คนดังรายนี้ ว่าช่วงสุดท้ายของอาชีพค้าแข้ง เขาจะไปลงเอยกับที่ไหน

ติดตามบทความข่าวคุณภาพ และอัพเดทสดใหม่ทุกวันได้ที่ “Ufabet”