บรรลุเป้าตามแผน! เอริค เทน ฮาก ชมลูกทีม หลังบุกเจ๊า แดงเดือด

เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากชมฟอร์มการเล่นของลูกทีมหลังจากที่บุกไปเสมอกับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

นัดนี้ เทน ฮาก ต้องพาลูกทีมบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในสภาพที่ไม่พร้อมมากนัก เนื่องจากมีนักเตะหลายรายที่ได้รับบาดเจ็บ รวมทั้งกัปตันทีมอย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ติดโทษแบนด้วย แต่ที่สุดแล้ว พวกเขาก็สามารถบุกไปแบ่งแต้มกับทัพ หงส์แดง ได้สำเร็จ

เทน ฮาก เผยว่า “มีเรื่องดีมากมาย ผมคิดว่าเราโชว์ฟอร์มได้ดี เราเล่นกันตามแผน นักเตะทำได้เยี่ยมจากการร่วมแรงร่วมใจ และต่อสู้”

“เรื่องเดียวที่ผมวิจารณ์ในเกมนี้คือการครองบอล ที่เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่มันก็เป็นเรื่องเดียวจริงๆ เมื่อเทียบกับโอกาสในการทำประตูที่เราควรจะได้ซึ่งอาจจะไปสู่ชัยชนะในเกมนี้”

“ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ดี และเป็นทีมที่เล่นเกมรุกได้ดี แต่คุณก็ต้องตั้งรับอย่างมีวินัย และผมขอชมเชยนักเตะของเรา ที่แสดงให้เห็นถึงสปิริต และแพสชั่นที่มี”

“เรารู้อยู่แล้วว่าปีก่อนเราชนะพวกเขาถึงสองครั้ง แต่เราแพ้อย่างย่อยยับ แน่นอนว่าคุณต้องการที่จะล้างแค้น”

“เรามีทีมที่ดี และเราสร้างบางอย่างได้ในซีซั่นนี้ แต่คุณต้องต่อสู้เพื่อสโมสร ยิ่งคุณต้องการความสำเร็จ คุณยิ่งต้องทำให้ได้อย่างต่อเนื่อง และซีซั่นนี้เราก็มีทั้งดีและแย่”

“มันคือฟอร์มที่ดีของเรา คุณเห็นผลลัพธ์ในเกมเหย้าของ ลิเวอร์พูล แต่เราคว้าคลีนชีตได้ ครึ่งหลังเรามีโอกาส เราได้หนึ่งแต้ม และเราก็พอใจในฟอร์ม”

“คุณรู้ว่าโอกาสควรจะมาถึง และคุณต้องเชื่อมั่น ทีมของเรายังเดินหน้า และรักษาวินัยได้ดี เราตั้งรับได้เกือบสมบูรณ์แบบ แต่ผมว่ามันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ในวันนี้ เราควรทำแบบนี้ให้ได้ทุกเกม”

“ฟุตบอลคือเรื่องของการคว้าผลลัพธ์ เราน่าจะชนะในวันนี้ หากเราคว้าโอกาสมาได้สำเร็จ”

“เราได้หนึ่งแต้มที่น่าพอใจ เพราะ ลิเวอร์พูล กำลังมีฟอร์มที่ดีในบ้าน พวกเขายิงได้เสมอ แต่เราเลี่ยงมันได้ ฟุตบอลที่ดีเริ่มจากการตั้งรับที่ดี”

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”