บาร์ซ่าเล็งยืม! ซานโช่ เสริมทัพช่วงเปิดตลาด

บาร์เซโลน่า ยอดทีมใน ลา ลีกา สเปน แสดงความสนใจอยากได้ตัว เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขาย เปิดตัวรอบ 2 ต้นปีหน้า

อนาคตของ ซานโช่ ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากที่มีปัญหากับกุนซือของทีม อีกทั้งยังไม่มีชื่อในเกมชุดใหญ่มาถึงสองเกมแล้ว

โดยล่าสุดแม้ว่าจะมีข่าวคราวว่าทั้งสองคนได้เข้าไปเคลียร์ใจกันแล้วก็ตาม แต่นัดที่พ่ายแพ้ต่อ ไบร์ทตัน ซานโช่ ก็ยังคงไร้ชื่อในการติดทีมครั้งนี้ด้วย ทำให้ชะตากรรมของเขาดูจะเลือนรางกับการได้สวมเสื้อทีมปีศาจแดงค่อนช้างชัดเจนแล้ว

ล่าสุด Sportrac สื่อดังในสเปน ระบุว่า บาร์เซโลน่า มีแผนที่จะยืมตัวดาวเตะชาวอังกฤษรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงตลาดค้าแข้งเปิดตัวในปีหน้า เพื่อให้ ซานโช่ ยังคงมีโอกาสในการลงสนามอยู่ และหลุดพ้นจากฝันร้ายใน โอลด์ แทรฟฟิร์ด

ทว่าปัญหาคือเรื่องของค่าเหนื่อย ที่ซานโช่ รับอยู่นั้นอยู่ที่ 350,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ซึ่งทาง บาร์เซโลน่า เองก็ยังไม่ได้มีงบประมาณมากนักทำให้เจ้าตัวจำเป็นต้องยอมหั่นค่าเหนื่อยลง หากต้องการโอกาสในการลงเล่นจริง

ทั้งนี้ สำหรับซานโช่ ทำประตูกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปได้เพียง 9 ลูกในพรีเมียร์ลีก และรวมทุกเกม 12 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาในปี 2021 ต่างจากยุคที่เล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเคยทำได้ถึง 50 ประตู ในการลงสนาม 137 นัด