เล่นของแข็ง! สื่อแฉ นิวคาสเซิ่ล เตรียมสอย บาเรลล่า

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการซื้อตัวนักเตะคนดังอย่าง นิโคโล่ บาเรลล่า มิดฟิลด์จาก อินเตอร์ มิลาน โดยยอดทีมในพรีเมียร์ลีกอย่างได้ตัวไปเสริมแกร่งสำหรับสู้ศึก แชมเปี้ยนลีก

ทัพสาลิกาดง นิวคาสาเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะปิดดีลในการได้ตัวของ นิไคโล่ บาเรลล่า กองกลางฝีเท้าจัดของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมในราคา 50 ล้านปอนด์ ตามการรายงานของ เทเลกราฟ สื่อดังในเมืองผู้ดี

โดยทัพสาลิกาดง ที่ได้ตั๋วไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในซีซั่นหน้านี้ จำเป็นที่จะต้องมองหานักเตะมาเสริมความแข็งแกร่งมากขึ้น เพื่อการโรเตชันสำหรับการลงสนาม และคาดว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาน่าจะได้นักเตะหน้าใหม่เข้ามาร่วมทีม 1-2 ราย

ช่วงที่ผ่านมา เจมส์ แมดดิสัน กองกลางของ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นผู้เล่นที่มีข่าวกับ นิวคาสเซิ่ล มากที่สุด แต่ล่าสุดเทเลกราฟได้รายงานว่า พวกเขาน่าจะปิดดีลในรายของดาวเตะชาวอิตาลีได้ในเร็วๆ นี้ โดยสรุปกันที่ราคา 50 ล้านปอนด์

สำหรับ บาเรลล่า ในฤดูกาลที่ผ่านมาลงสนามให้กับ อินเตอร์ มิลาน ไป 52 นัด ทำไปได้ 9 ประตู และอีก 7 แอสซิสต์ พร้อมกับเป็นส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย และ ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า