ฟิตไม่ผ่าน! มาร์กซิยาล ต้องแยกซ้อมเดี่ยวเพื่อเรียกความฟิต

เดลี่ เมล สื่อดังของ อังกฤษ ระบุ ทุกวันนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล โดนต้นสังกัดแยกตัวให้ไปซ้อมคนเดียว เพราะปัญหาเรื่องของความฟิตหลังจากที่ปวดท้องหนักพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่น

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก ได้ถูกสั่งให้แยกไปซ้อมคนเดียว หลังจากที่เขามีปัญหาด้านสภาพความฟิตอย่างหนัก โดย เดลี่ เมล สื่อดังรายงานเรื่องนี้

มาร์กซิยาล ยังไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามอีกเลย หลังจากเกมที่พ่ายต่อ บอร์นมัธ ไปเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดย เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีมเองก็ไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับตัวนักเตะมากนัก

โดย เดลี่ เมล ระบุว่า มาร์กซิยาล คือนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีอาการปวดท้องหนักเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยคนอื่นๆ ในทีมก็เคยมีอาการเช่นเดียวกัน แต่ทว่าหลายคนที่ป่วยด้วยกันได้รับการรักษาจนหายกลับมามีอาการฟิตลงสนามได้แล้ว เหลือเพียง มาร์กซิยาล ที่ยังไม่มีความฟิตดีพอที่จะอยู่ในระดับที่ลงสนามซ้อมกับเพื่อนๆ ได้

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคของ เอริก เทน ฮาก มีมาตรการในการแยกซ้อมนักเตะที่ป่วย หรือเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บเพื่อเรียกความฟิตให้พร้อม แต่ไม่ใช่บทลงโทษด้านระเบียบวินัย ซึ่งทาง มาร์กซิยาล ยังไม่สามารถเรียกความฟิตได้แม้ว่าจะผ่านการป่วยเรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”