มีใจให้? ไกเซโด้ เผยหลังรู้ว่า เชลซี อยากได้ตัว

มอยเชส ไกเซโด้ กองกลางคนดังของ ไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เปิดใจหลังจากมีข่าวว่า เชลซี แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

ฟูลแบ็กวัย 21 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการเล่นให้กับทัพนกนางนวล ซึ่งทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจจากหลายทีมใหญ่ ทั้ง อาร์เซน่อล และ เชลซี ซึ่งในรายแรกโดนปัดข้อเสนอไปเป็นที่เรียบร้อย

ไกเซโด้ เป็นนักเตะที่มีส่วนสำคัญในการพาทีมจบที่อันดับ 6 พร้อมตั๋วไปเล่น ยูโรปา ลีก ได้เป็นครั้งแรกของสโมสร แม้ว่าเขาจะจรดปากกเซ็นสัญญาใหม่กับทีมไปได้ไม่นาน แต่ก็มีแววว่าอาจจะย้ายทีมเข้าเสียแล้ว

ซึ่งล่าสุดทีมอย่าง เชลซี ที่ให้ความสนใจในตัวเขาและพยายามเจรจาเพื่อยื่นข้อเสนอที่เหมาะสมในการซื้อตัวดาวเตะชาวเอกวาดอร์รายนี้ โดยหลังจากทราบข่าวว่า เชลซี สนใจ ไกเซโด้ ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ผ่านรายการทีวีในบ้านเกิดว่า

“นี่คือทีมใหญ่ เป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน และผมไม่อาจจะปฏิเสธได้เลย เพราะพวกเขาคือทีมใหญ่และมีเรื่องราวที่ยอดเยี่ยม แถมยังมีเมืองที่สวยงามมากๆ ด้วย”

สำหรับ เชลซี แล้วก่อนหน้านี้พวกเขาเองก็ได้คว้าตัว มาร์ค กูกูเรย่า ฟูลแบ็กของ ไบร์ทตัน มาร่วมทีมในซีซั่นที่ผ่านมาแล้ว แต่จากผลงานก็ยังไม่เป็นที่น่าพึงพอใจนัก