ยังให้โอกาส! เอริค เทน ฮาก ปลุกใจ แม็กไกวร์ เร่งโชว์ผลงานที่ดีที่สุด

เอริค เทน ฮาก ระบุว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ต้องโชว์ฟอร์มเก่งออกมาให้ได้เพื่อพิสูจน์ให้เห็นคุณภาพของตัวเอง พร้อมบอกด้วยว่า แม็กไกวร์ ยังมีดีพอที่จะเป็นแบ็กให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงกระตุ้น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ว่าให้ว์ผลงานด้วยการพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองให้ได้

แม็กไกวร์ กลายเป็นนักเตะที่โดนวิพากษ์วิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา และทำให้โอกาสที่จะเป็นนักเตะตัวหลักของทีมลดน้อยลงไป จนทำให้มีข่าวย้ายทีมกับหลายทีมตามมา แต่ถึงที่สุดแล้วก็ยังไม่มีทีมไหนที่จะได้ตัวกองหลังชาวอังกฤษรายนี้ในสีเสื้อทีมอื่นเลย

เทน ฮาก ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับนักเตะรายนี้ผ่านสื่อว่า “กรณีของ แฮร์รี่ นั้นเหมือนกับที่ผมเคยพูดไปแล้ว เขาต้องพิสูจน์ตัวเองเพื่อโอกาสในการลงเล่น เขามีความสามารถที่จะเป็นเซนเตอร์แบ็กชั้นยอดได้ และตอนนี้เขาก็เป็นกองหลังที่เก่งที่สุดคนหนึ่งของทีมชาติไปแล้ว ดังนั้นทำไมเขาถึงจะทำแบบนั้นกับเราไม่ได้กันล่ะ”

“เพียงแต่เขาก็ต้องพิสูจน์เรื่องนั้นให้เราเห็นให้ได้ ถ้าเขามีความมั่นใจไม่มากพอเขาก็คงต้องย้ายออกไป ถ้าเป็นแบบนั้นเขาก็ต้องตัดสินใจเอง แต่ผมพอใจในตัวเขา”