ร่วมวงล่า! ลิเวอร์พูล เตรียมเบียด แมนยู สอย วอร์ด-เพราส์

สื่อรายงานว่าทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมเล็งคว้าตัว เจมส์ วอร์ด-เพราส์ มาเสริมแกร่งในแดนกลาง แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับก็ให้ความสนใจในตัวดาวเตะรายนี้เช่นกัน

ลิเวอร์พูล ยอดทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ กองกลางคนสำคัญของ เซาธ์แฮมป์ตัน หลังจากจบฤดูกาลนี้ ตามการรายงานของ ฟุตบอล อินไซเดอร์

เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นอีกหนึ่งทีมที่กำลังต้องสู้อย่างหนักเพื่อให้ตัวเองอยู่รอดในลีกสูงสุดของอังกฤษให้ได้ แต่ถึงอย่างนั้นในซุ้มนักเตะ ก็มีเพชรล้ำค่าอย่าง วอร์ด-เพราส์ กัปตันทีมที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซัดไปแล้ว 7 ลูก กับ 2 แอสซสิต์

นั่นทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัวของ วอร์ด-เพราส์ และเฝ้าดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ซึ่งดาวเตะรายนี้เองก็ยังคงมีสัญญากับทีมอยู่ถึงปี 2026 แต่อย่างไรก็ตามหากต้องตกชั้นจริงๆ ก็มีความจำเป็นที่จะต้องปล่อยตัว พราวส์ ออกจากทีม ซึ่งก็คาดว่าน่าจะมีค่าตัวไม่น้อยกว่า 40 ล้านปอนด์

โดยในรายของ ลิเวอร์พูล เองก็เป็นหนึ่งในทีมที่ให้ความสนใจในตัวกองกลางรายนี้ และพร้อมที่จะทุ่มงบในการเสิรมทีมด้วยการคว้าตัวเขาไปร่วมทีม แม้ว่าจะมีสองทีมใหญ่ในลีกเดียวกันจ้องอยู่ก็ตาม