ลือหึ่ง! แมนยู เตรียมเซ็น เบนเซม่า ด้วยสัญญายืมตัว

สื่อดังในสเปน รายงานความเคลื่อนไหวของ คาริม เบนเซม่า กองหน้าของ อัล อิตติฮัด หลังจากที่พลาดเข้าไปร่วมแคมป์เก็บตัวของสโมสร และทำให้มีความเป็นไปได้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะยืมตัวร่วมทีม

มาร์ก้า สื่อดังในสเปนรายงานว่า เบนเซม่า ไม่ได้เดินทางไปรายงานตัวในการเข้าแคมป์กับสโมสรที่ดูไบ ตั้งแต่วันศุกร์แล้ว โดยที่ทีมดังของ ซาอุดิ อาระเบีย กำลังเตรียมความพร้อมของสโมสรก่อนที่จะลงทำศึกช่วงครึ่งหลังของซีซั่นต่อในเดือนหน้า

อย่างไรก็ตาม มีการเปิดเผยว่า อดีตดาวยิงของ เรอัล มาดริด มีปัญหากับกุนซืออย่าง มาร์เซโล่ กายาร์โด้ ทำให้สถานการณ์ของดาวยิงเคราเฟิ้มรายนี้ดูจะสั่นคลอน อีกทั้งแฟนบอลเองก็เริ่มไม่ประทับใจในตัวดาวเตะรายนี้แล้ว ซึ่งนี่อาจเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เจ้าตัวไม่ได้เดินทางไปดูไบ

ด้วยสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังให้ความสนใจอยากได้กองหน้ามาเสริมแกร่งในเดือน ม.ค. นี้ เพื่อแก้ปัญหาปืนฝืดกำลังสนใจอยากได้ตัวดาวเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว ตามคำแนะนำของ หลุยส์ ซาฮา อดีตเพื่อนร่วมทีมของดาวเตะรายนี้

โดย ซาฮา เคยแนะนำว่า เอริค เทน ฮาก น่าจะเซ็นสัญญากับทาง เบนเซม่า ที่เริ่มมีปัญหากับสโมสร อีกทั้งยังถูกแฟนบอลโห่ไล่ในเกมที่แพ้ต่อ อัล นาสเซอร์ เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาด้วย ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้ทีมอยู่ในฟอร์มที่ตกต่ำ แม้ว่าจะเคยเป็นทีมที่คว้าแชมป์ลีกได้เมื่อซีซั่นทีผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เบนเซม่า ทำได้ไป 15 ประตู จากการลงสนามให้กับ อัล อิตติฮัด 24 นัด รวมทุกรายการ

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”