สถิติขั้นเทพ! “โชต้า” โชว์ค่าพลังโหดสุดในเกมส์ FIFA

ใครที่เป็นแฟน ลิเวอร์พูล ก็คงตะทราบกันดีว่าในช่วงนี้ นักเตะตัวหลักนั้นได้รับบาดเจ็บต้องพักยาวกันหลายคน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ดีโอโก้ โชต้า ที่ต้องพักฟื้นจากการบาดเจ็บเช่นเดียวกัน ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสความเก่งของเขา ที่สามารถพาทีมของตัวเองขึ้นเป็นทีมที่เก่งที่สุดในโลกได้

ดิโอโก้ โชต้า ปีกตัวเก่งของสโมสร ลิเวอร์พูล ได้ขึ้นแท่นกลายเป็นผู้เล่นเกมส์ FIFA เบอร์หนึ่งของโลกเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เล่นในโหมดออนไลน์มา 30 เกมส์ติดต่อกัน และสามารถชนะได้ 30 เกมส์รวด จนทำให้ได้คะแนนนำเป็นที่หนึ่งของโลกไปเรียบร้อย

สำหรับ โชต้านั้นโชคร้ายได้รับบาดเจ็บจากการลงเล่นในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ลิเวอร์พูล เสมอกับ มิดทิลแลนด์ ไป 1-1 ในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากเกมนั้นเจ้าตัวก็ต้องได้รับการพักฟื้นในทันที จนไม่สามารถลงสนามให้กับต้นสังกัดได้เลย ซึ่งล่าสุดก็เริ่มมีข่าวดี เมื่อเขาสามารถกลับมาซ้อมเบาๆ เรียกว่าฟิตกับทีมได้อีกครั้งแล้ว ซึ่งก็เป็นข่าวดีของแฟนๆ ลิเวอร์พูล และแฟนๆ โชต้า ที่รอเห็นนักเตะคนโปรดได้ลงสนาม

ข่าวบอล

อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่ปีกชาวโปรตุเกสรายนี้กำลังพักฟื้นจากการบาดเจ็บ เขาก็ได้ใช้เวลาส่วนหนึ่งไปกับการเล่นเกม FIFA 21 ผ่านทาง Playstation ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เล่นแบบโหมดออนไลน์ ที่จะต้องนำทีมของตัวเองไปลงแข่งกับผู้เล่นคนอื่นๆ จากทั่วโกล ซึ่งผลปรากฏว่าเขาสามารถเอาชนะคู่แข่งไปได้ 30 นัดติดต่อกัน จนต้องโพสต์รูปความเก่งของตัวเองผ่านทาง อินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นการอวดทีมของเขาพร้อมกับแคปชั่นว่า “ผมจะเล่นจนกว่าจะแพ้”

โดยในทีม FIFA Ultimate Team ของ โชต้า นั้นก็ประกอบไปด้วยผู้เล่นที่รู้จักกันดีไม่ว่าจะเป็น โรนัลโด้ (บราซิล), ยูเซบิโอ, รุด กุลลิท และ ปาทริค วิเอร่า แถมพ่วงด้วยยอดกุนซืออย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ด้วย