สื่อดังเผย “ลูกากู” เตรียมบินตรวจร่างกายเสาร์นี้

เรียกได้ว่าเป็นดีลที่ไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องรอกันให้นาน สำหรับ โรเมลู ลูกากู ที่มีข่าวอย่างต่อเนื่องว่า สิงห์บลู “เชลซี” กำลังให้ความสนใจและพยายามที่จะดึงตัวมาร่วมงานด้วยให้ได้ในฤดูกาลนี้ โดยสื่อดังในต่างประเทศเผยว่า กองหน้ารายนี้จะเข้ารับการตรวจร่างกายวันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคมนี้

ดิ แอธเลติก สื่อดังที่มีความน่าเชื่อถือของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวที่จะเป็นข่าวดีของแฟน เชลซี ว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมของ อินเตอร์ มิลาน กำลังเตรียมตัวเดินทางมายังกรุงลอนดอนใน 24 ชั่วโมง เพื่อตรวจร่างกายกับต้นสังกัดใหม่อย่างเชลซี

หลังจากที่มีข่าวอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการย้ายทีมของ โรเมลู ลูกากู ซึ่งเป็นทาง เชลซี ที่มีเปอร์เซ็นต์สูงที่สุดว่าจะได้ไปร่วมทีม ทำให้หลายสื่อจับตาดีลนี้มากเป็นพิเศษ ซึ่งในช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาก็มีสื่อดังหลายสำนักรายงานถึงเรื่องนี้ว่ากองหน้าดาวยิงกำลังจะบินมาตรวจร่างกายเพื่อเซ็นต์สัญญาอย่างเป็นทางการ

โดยสื่อหลายสำนักยืนยันตรงกันว่า ข้อเสนอที่ เชลซี ยื่นให้กับทาง อินเตอร์ มิลาน นั้นอยู่ที่ 115 ล้านยูโร หรือประมาณ 4,600 ล้านบาท ซึ่งตอนนี้ข้อเสนอดังกล่าวก็ได้รับการยอมรับแล้ว และล่าสุดก็เป็น ดิ แอธเลติก ที่ระบุว่านักเตะจะเดินทางมาตรวจร่างกายกับทีมในวันอาทิตย์นี้

อย่างไรก็ตามสื่อเจ้าเดิมยังเสริมด้วยว่า ลูกากู จะเซ็นสัญญากับทาง เชลซี เป็นเวลา 5 ปี ด้วยมูลค่ากว่า 12-13 ล้านยูโร หรือสัปดาห์ละ 195,000 ปอนด์ เป็นเงินไทยราวๆ 9 ล้านบาทต่อสัปดาห์ ซึ่งนั้นทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่ครองสถิติรับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เลยทีเดียว