สื่อแฉเพิ่มอีก! เทน ฮาก ไม่กินเส้น ซานโช่ มาตั้งแต่ซีซั่นก่อน

ดิ แอธเลติก สื่อใหญ่รายงานว่า เจดอน ซานโช่ ดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูก เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีมไม่พอใจมาตั้งแต่ซีซั่นก่อนแล้ว เนื่องจากการมาสายอยู่เป็นประจำ

ซานโช่ กำลังกลายเป็นนักเตะที่มีปัญหากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ถูก เทน ฮาก ตัดชื่อออกจากทีมในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่พ่ายแพ้ต่อ อาร์เซน่อล ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะใช้สื่อเป็นเครื่องมือในการตอบโต้กัน

โดยเรื่องราวยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้นหลังจากที่ ซานโช่ ไปตอบเรื่องที่ว่า เทน ฮาก กล่าวหาว่าตนเองซ้อมไม่ผ่านเกณฑ์ ซึ่ง ซานโช่ ก็ได้ตอกกลับมาว่าเขาคือแพะรับบาป แม้ว่าจะลบโพสต์ทิ้งไปแล้วก่อนที่จะเคลียร์ปัญหากันเป็นการส่วนตัวกับ เทน ฮาก แล้วก็ตาม

ทว่า ล่าสุด ดิ แอธเลติก ได้อ้างว่า เทน ฮาก ไม่พอใจพฤติกรรมของ ซานโช่ มาตั้งแต่ซีซั่นก่อนหน้านี้แล้ว เนื่องจากการมาซ้อมสายเป็นประจำ จนทำให้กุนซือต้องออกกฏให้ซานโช่มาซ้อมหรือประชุมทีมก่อนเวลานัด 1 ชั่วโมง ทว่าสถานการณ์ดีขึ้นได้ไม่นาน เจ้าตัวก็มาสายอีก

นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า แหล่งข่าววงในของ ดอร์ทมุนด์ อดีตทีมเก่าของ ซานโช่ ว่าเขาขาดความเป็นมืออาชีพ จากการที่ชอบนอนหลับจนประชุมทีมไม่ทัน และมีหลายครั้งที่ต้องให้สตาฟฟ์ของทีมไปเคาะห้องเพื่อปลุกเขาจากโรงแรมด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายได้เข้าหาลือกันเป็นการส่วนตัวแล้ว คงจะต้องมาดูกันว่าสถานการณ์ความบาดหมางของทั้งคู่จะดีขึ้นหรือไม่ ซึ่งในเกมวันเสาร์นี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ไบร์ทตัน และก็ไม่แน่ว่าซานโช่จะมีชื่อในการทำศึกนี้หรือไม่ เพราะในรายของ อันโตนี่ ก็ถูกพักงานจากกรณีฉาวอยู่