ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริง “แมนยูฯ” หากปิดดีล “คาวานี” สำเร็จ

สื่อดังออกมาคาดการณ์ไลน์อัพ 11 ตัวจริงของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากปิดดีลคว้าตัว เอดินสัน คาวานี มาร่วมทัพได้สำเร็จ


วันที่ 4 ต.ค. 63 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ อีเอสพีเอ็น สื่อดังระดับโลก ตีข่าวว่า “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ เอดินสัน คาวานี อดีตกองหน้าของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้แล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี โดยนักเตะจะเดินทางมาตรวจร่างกายที่ประเทศอังกฤษในวันอาทิตย์นี้ และน่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคมต่อไป

ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ออกมาคาดการณ์ 11 ตัวจริงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หาดสามารถปิดดีล คาวานี วัย 33 ปีได้สำเร็จ โดยจะสามารถจัดได้ 2 แผน โดยแผนที่ 1 จะเล่นในระบบ 4-3-3 ซึ่ง 11 ตัวจริงจะประกอบไปด้วย ดาบิด เดเคอา (GK), ลุค ชอว์, แฮร์รี แม็คไกวร์, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, อารอน วาน-บิสซากา, พอล ป็อกบา, เนมันยา มาติช, บรูโน เฟอร์นันเดส, อองโตนี มาร์เชียล, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เอดินสัน คาวานี

ส่วนแผนที่ 2 จะเล่นในระบบ 4-2-4 โดย 11 ตัวจริงจะประกอบไปด้วย ดาบิด เดเคอา (GK), ลุค ชอว์, แฮร์รี แม็คไกวร์, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, อารอน วาน-บิสซากา, พอล ป็อกบา, บรูโน เฟอร์นันเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด, อองโตนี มาร์เชียล, เมสัน กรีนวูด และ เอดินสัน คาวานี.

Credit : https://www.thairath.co.th/