อาจต้องบอกลา! ซาดิโอ มาเน่ มีโอกาสย้ายจาก บาเยิร์น ซัมเมอร์นี้

ฟลอเรียน เพล็ทเท่นเบิร์ก นักข่าววงในของโลกฟุตบอลในเยอรมัน รายงานว่า ซาดิโอ มาเน่ อาจจะบอกลา บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย อัล-อาห์ลี เป็นทีมที่ให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้

ซาดิโอ มาเน่ ปีกเซเนกัลป์ ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมใน บุนเดสลีกา เยอรมัน มีโอกาสสูงที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอน์นี้ ตามการรายงานของ ฟลอเรียน เพล็ทเท่นเบิร์ก นักข่าวฟุตบอลในเยอรมนี

แม้ว่า เมาเน่ จะย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่จากฟอร์มการเล่นและปัญหาภายใน อาจทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ต้องเก็บกระเป๋าย้ายออกจากทีม เนื่องจากได้รับการโหวตจากแฟนบอลว่าเป็นนักตะที่แย่ที่สุดของ บุนเดสลีกา ในซีซั่นที่ผ่านมา

ด้วยเหตุนี้ทำให้กระแสข่าวโหมเกี่ยวกับอนาคตมี่ไม่แน่นอนของ มาเน่ ซึ่งก็มีข่าวลือว่า อัล-อาห์ลี ทีมดังในลีก ซาอุดิอาระเบียเองก็กำลังแอบให้ความสนใจในตัวดาวเตะรายนี้ด้วยเหมือนกัน หลังจากที่ได้ตัวของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ อดีตเพื่อนร่วมทีมของ มาเน่ ในสมัยอยู่ลิเวอร์พูลด้วย

โดย เพล็ทเท่นเบิร์ก ได้รายงานว่า มาเน่ อาจจะบอลลา บาเยิร์น ในซัมเมอร์นี้ และทางทัพเสือใต้เองก็กำลังพิจารณาข้อเสนออยู่ โดยเบื้องต้นมีการเจรจากันระหว่าง บาเยิร์น และ อัล อาห์ลี เกิดขึ้นไปแล้ว