อัล นาสเซอร์ ยังไม่หยุด! หลังส่งเอเยนต์หารือ เดอ บรอยน์ เรียบร้อย

อัส นาสเซอร์ ยอดทีมในลีก ซาอุดิ อาระเบีย วางแผนที่จะคว้าตัวดาวดังอีกราย แม้ว่าจะทุ่มทุนมาแล้วหลายรายก็ตาม โดยล่าสุดเป็นทาง เควิน เดอ บรอยน์ ที่มีการเข้าพูดคุยกันระหว่างเอเยนต์ของนักเตะแล้ว โดยหวังว่าจะได้ตัวมาร่วมทีมกับ โรนัลโด้

อัล นาสเซอร์ ยอดทีมในลีก ซาอุดิ อาระเบีย ที่เป็นข่าวโด่งดั่งในช่วงที่ผ่านมาด้วยการเซ็นสัญญาคว้าตัว โรนัลโด้ กองหน้าชาว โปรตุเกส มาร่วมทีม และในอีกหลายทีมของ ซาอุดิลีก ก็ยังเสริมทัพด้วยการคว้าดาวดังอย่าง คาริม เบนเซม่า, เนย์มาร์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ เฮนเดอร์สัน ไปร่วมทีม

แม้ว่า อัล นาสเซอร์ จได้ โรนัลโด้ ไปร่วมทีมแล้ว ยังได้ เอมเมอริค ลาปอร์กต์ และ ซาดิโอ เมาเน่, อเล็กซ์ เตลเลส มาเสริมแกร่งด้วย ในช่วงที่ผ่านมา

ทว่าล่าสุด พวกเขาก็ยังไม่หนำใจ เพราะ มีรายงานข่าวว่า อัล นาสเซอร์ เล็งที่จะคว้าตัว เดอ บรอยน์ มาร่วมทีมอีกราย และยังมีการนัดหารือกับทาง เอเยนต์ ของนักเตะในเร็วๆ นี้แล้วด้วย

สำหรัล เควิน เดอ บรอยน์ มีสัญญากับทีมถึงปี 2025 หลังจากขยายสัญญาเพิ่มมาตั้งแต่ช่วงปี 2021 ทำให้เชื่อว่า ในช่วงซัมเมอร์หน้านี้ อัล นาสเซอร์ จะพิจารณาในการทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้าตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมอย่างแน่นอน และทาง แมนฯ ซิตี้ เองก็อาจจะยอมขายเนื่องจากไม่ต้องการปล่อยตัวไปแบบฟรีๆ

ขอขอบคุณบทความข่าวสารฟุตบอลดีๆ อัปเดตก่อนใคร จาก “OKDBET”