เดือด “กุนซืออาแจ็กซ์” จัดหนัก “แอนโทนี” หลังย้ายซบ “แมนยูฯ” ลามถึงแข้งผีอีกราย

กุนซือของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกมาให้สัมภาษณ์จัดหนักใส่ แอนโทนี หลังย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลามไปถึงแข้งผีอีก 1 ราย

วันที่ 31 ส.ค. 65 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว แอนโทนี ปีกทีมชาติบราซิล ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ด้วยค่าตัวรวม 100 ล้านยูโร 

ล่าสุด อัลเฟรด ชรอยเดอร์ เฮดโค้ชของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกมาวิจารณ์พฤติกรรมของ แอนโทนี ที่ปฏิเสธลงฝึกซ้อมและปฏิเสธลงเล่นเพื่อเป็นการบีบให้สโมสรยอมปล่อยไปร่วมทัพ ปิศาจแดง นอกจากนี้ยังมองว่า แอนโทนี รวมไปถึง จาดอน ซานโช ไม่ควรมีค่าตัวแพงอีกด้วย

ชรอยเดอร์ กล่าวว่า “ทุกวันนี้ค่าตัวนักเตะมันบ้าไปแล้ว บาร์เซโลนา จ่าย 115 ล้านยูโร สำหรับ อุสมาน เดมเบเล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จ่ายมากกว่า 100 ล้านยูโร เพื่อ จาดอน ซานโช จากนั้นพวกเขาก็จ่าย 100 ล้านยูโร เพื่อ แอนโทนี เช่นกัน นักเตะเหล่านี้คุ้มค่าหรือไม่ ไม่เลย แต่พวกเขาก็พร้อมที่จะจ่าย ส่วนเรื่องที่ แอนโทนี ปฏิเสธไม่ลงเล่น เป็นพฤติกรรมที่แปลก มันไม่ใช่เรื่องดีที่เกิดเรื่องแบบนี้ในสโมสรของเรา ถ้าคุณเป็น อาแจ็กซ์ เรื่องแบบนี้มันแย่ ผมได้คุยเรื่องนี้กับเขา จากนั้นผมก็บอกไปว่า ถ้าคุณผิดหวังสักวันหรือสองวันผมก็เข้าใจได้ แต่จุดๆนึง คุณต้องมีความเป็นมืออาชีพ จากนั้นผมก็บอกอีกว่า ผมจะลุยต่อกับนักเตะที่มีอยู่ ผมรู้สึกโกรธนะ แบบว่าเรากำลังทำอะไรกันอยู่ เมื่อพิจารณาจากภาพรวมแล้วมันทำให้ผมผิดหวังในฐานะโค้ชและคนๆ นึงที่ยืนอยู่บนโลกนี้ด้วย”