แฟน มาดริด เฮ! จู๊ด ลั่น พร้อมลงบู๊ศึก เอล กลาซิโก้

แฟนบอล เรอัล มาดริด ยิ้มออก หลังจากที่ จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์คนสำคัญของทีมออกมาคอนเฟิร์มเองแล้วว่า พร้อมที่จะลงช่วยทีมในเกมวันเสาร์นี้แน่นอน โดยเป็นเกมสำคัญที่จะดวลแข้งกับ บาร์เซโลน่า

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนสำคัญของทีม เรอัล มาดริด ยืนยันว่า พร้อมที่จะลงสนามช่วยทีมในเกม ลา ลีกา สเปน นัด เอล กลาซิโก ที่ เรอัล มาดริด จะบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม นี้

ก่อนหน้านี้ เบลลิงแฮม ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณโคนขาหนีบในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่บุกไปเอาชนะ บราก้า 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 24 ตุลาคม และแม้ว่าในการลงซ้อมล่าสุดดาวรุ่งชาวอังกฤษรายนี้จะไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ทว่าเจ้าตัวก็พร้อมที่จะลงสนามช่วยศึกสำคัญแน่นอน

“ผมกำลังตั้งตารอคอยเกมที่จะเจอกับ บาร์เซโลน่า ผมไม่ค่อยโอเคในเกมที่เล่นกับ บราก้า แต่ผมพร้อมสำหรับ เอล กลาซิโก แน่นอน และผมก็ตื่นเต้นสุดๆ” เบลลิงแฮม กล่าว

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้เผยถึงความรู้สึกเกี่ยวกับทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำในซีซั่นนี้ แม้ว่าจะเพิ่งย้ายมาร่วมทีมได้ไม่นานด้วยว่า

“สำหรับผมแล้ว มันเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์เล็กๆ นะ ที่ทำประตูได้ถึง 11 ประตู แต่มันเป็นสิ่งที่ผมสามารถช่วยทีมได้ และผมก็แฮปปี้มาก”

ขอขอบคุณบทความฟุตบอล ข่าวสารแวดวงกีฬา อัพเดตใหม่ก่อนใคร จาก “OKDBET”