“แมนยูฯ” พร้อมปล่อย “ซานโช” ระดมทุนเสริมทัพตลาดซื้อขายหน้าหนาวนี้

“เจดอน ซานโช” แทบจะหมดอนาคตกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้วหลังจากมีเรื่องกับ เอริค เทน ฮาก และมีข่าวว่าเขาอาจจะต้องย้ายทีมในตลาดซื้อขายหน้าหนาวนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก พร้อมตอบตกลงทันทีหากมีข้อเสนอก้อนโตเกี่ยวกับ เจดอน ซานโช เข้ามาในเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก ฟุตบอลอินไซเดอร์

ปีกทีมชาติอังกฤษได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองใน 3 เกมแรก ก่อนที่จะไม่มีชื่อในเกมที่พ่ายต่อ อาร์เซนอล 3-1 โดยกุนซือ ปีศาจแดง อ้างว่าเป็นเพราะเขาซ้อมไม่ดี แต่เจ้าตัวก็ได้ออกมาตอบโต้ผ่านโซเชียลมิเดียจนเรื่องราวบานปลายใหญ่โต

ซานโช โดนแบนจากทีมชุดใหญ่แทบจะทันที พร้อมทั้งถูกห้ามไม่ให้ใช้สิ่งของและอุปกรณืต่าง ๆ ของสโมสร โดยเขาต้องลงไปซ้อมกับทีมเยาวชนนับแต่นั้นเป็นต้นมา

สำหรับข่าวล่าสุดเกี่ยวกับปีกรายนี้ มีการเปิดเผยจากเว็บไซต์ ฟุตบอลอินไซเดอร์ ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะปล่อยตัวแข้งวัย 23 ปีออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้ทันทีหากว่ามีข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามา

โดยพวกเขาหวังจะใช้เงินที่ได้จากการขายหรือปล่อยยืมตัวครั้งนี้เพื่อสมทบทุนในการเสริมทัพในตลาดหน้าหนาวต่อไป

สำหรับทีมที่มีข่าวกับ ซานโช ได้แก่ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่จาก เซเรีย อา โดยมี ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ และ เชลซี ที่กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด รวมทั้งทีมจากลีกซาอุดิอาระเบียที่พร้อมทุ่มเงินมหาศาลด้วยเช่นกัน